ชมกันชัด ๆ ... นิชคุณ นำทัพ 2PM บุกเรื่องเล่าเช้านี้

 

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม , instagram sorrayuth9111

             เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ไม่น้อยเลย เมื่อหนุ่ม ๆ วง 2PM ที่นำทัพโดย นิชคุณ หรเวชกุล พร้อมด้วย แทคยอน, อูยอง, จุนโฮ และจุนซู มาบุกรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เพื่อมาถ่ายโฆษณาสาหร่ายเถ้าแก่น้อย ขาดเพียงแค่หนุ่มชานซอง ที่ติดภารกิจ ไม่สามารถมาให้สัมภาษณร่วมกันได้ แต่จะเดินทางมาสมทบภายหลัง 

             ด้านคุณสรยุทธเอง ก็ได้สัมภาษณ์กับวง 2PM ด้วยความสนุกสนาน ซึ่งแม้ว่าทางต้นสังกัด JYP ที่เกาหลี จะค่อนข้างเข้มงวดในเรื่องรายการสด แต่ทางวง 2PM ก็ให้เกียรติมาสัมภาษณ์ ซึ่งหนุ่ม ๆ ยอมรับว่า มาเมืองไทยหลายครั้งมาก นับครั้งไม่ถ้วน สิ่งที่ชื่นชอบ คือ โรตีสายไหม และแตงโมปั่น แถมตอนที่ถามว่า ใครที่ชื่นชอบอาหาร 2 อย่างนี้มากที่สุด หนุ่ม ๆ แต่ละคน ยังแย่งกันยกมือแย่งตอบอย่างสนุกสนาน

             พร้อมกันนี้ หนุ่ม ๆ 2PM ยังแอบหยอดหวานว่า แฟนคลับในเมืองไทยให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เวลาที่มาเมืองไทย เหล่าแฟนคลับก็จะไปรอรับกันที่สนามบิน ทั้งซื้อโรตีสายไหม และอาหารที่ชอบ ๆ มาฝากกันอีกด้วย

             นอกจากนี้ คุณสรยุทธ ยังได้สัมภาษณ์ คุณต๊อบ เจ้าของสาหร่ายเถ้าแก่น้อย ที่บอกว่า แม้ค่าตัวของ 2PM จะแพง แต่ก็สมค่าตัวระดับโลก และ 2PM เอง ยังสามารถแสดงความเป็นสาหร่ายเถ้าแก่น้อยได้เป็นอย่างดี ทั้งวงผ่านความยากลำบากมามาก แต่ก็ยังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเกาหลี และโกอินเตอร์ไปไกล ซึ่งเถ้าแก่น้อยเอง ก็เป็นแบรนด์ที่โกอินเตอร์ มีวางขายใน 30 ประเทศ อีกทั้งแฟนคลับของเถ้าแก่น้อยกลุ่มหนึ่ง ก็ชื่นชอบศิลปินเกาหลีอยู่แล้วเช่นกัน

             ส่วนคำศัพท์ภาษาไทยที่หนุ่ม ๆ 2PM รู้นั้น ส่วนใหญ่จะเป็นคำศัพท์พื้นฐานทั่วไปที่แฟน ๆ ชอบ เช่น น่ารัก ข้าวผัดหมู โรตีสายไหม รถติดมาก ๆ ร้อนมาก ๆ หิวมาก ๆ รักนะ จุ๊บ ๆ มังคุด พรุ่งนี้ฝนจะไม่ตก

             ส่วนใครที่อยากพบกับหนุ่ม ๆ วง 2PM อย่างใกล้ชิด ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม จะมีแฟนมีท งานแถลงข่าว และแฟนคลับสามารถไปร่วมงานได้ที่ร้านฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์

             สุดท้าย นิชคุณ ยังได้ฝากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ที่แม้จะไม่ได้เจอกันมานานก็ตาม และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง อีกทั้งยังออกสเต็ปแดนซ์แบบเบา ๆ เพลง Hands up ให้ทุก ๆ คนได้เห็นกัน ก่อนปิดรายการอีกด้วย






 

คลิป นิชคุณ Nichkhun & 2PM @เรื่องเล่าเช้านี้ 1 Feb 2013 โพสต์โดยคุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
1 ก.พ. 56 เวลา 13:58 3,157 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...