หดหู่ใจ! นักเรียนหญิงม.ต้นนัดตบตีกัน-เพื่อนเชียร์ลั่น

 

เมื่อ 30 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า มีกลุ่มนักเรียนหญิงชั้น ม.ต้น โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพิษณุโลก มานัดตบกัน ที่บริเวณลานดินถมใหม่ ติดกับลานออกกำลังกาย สถานที่ก่อสร้างศูนย์สุขภาพชุมชนเทศบาลเมืองอรัญญิก หลังวัดเขื่อนขันธ์ ม.8 ซอยแป้งนวล ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก 
 
สำหรับกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ เป็นนักเรียนระดับชั้น ม.ต้น บางคนใส่ชุดนักเรียน บางคนใส่ชุดพละ ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเป็นกลุ่มใหญ่ประมาณ 30 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์จำนวนหลายคันเข้ามาในลานดินที่กำลังถมใหม่ เป็นบริเวณกว้างประมาณ 10 ไร่ โดยกลุ่มนักเรียนได้นัดกันเข้าไปด้านใน อยู่ห่างจากลานเครื่องออกกำลังกาย ที่ชาวบ้านกำลังออกกำลังกายกันอยู่ประมาณ 100 เมตร 
 
แรกทีเดียวชาวบ้านไม่คาดคิดว่าจะมานัดก่อเหตุตบตีกัน เนื่องจากลักษณะเป็นคล้ายกลุ่มเพื่อนกัน แต่เวลาผ่านไปไม่นานนักเรียนหญิงคู่หนึ่ง ได้ก่อเหตุตบตีกัน โดยกลุ่มเพื่อนๆ เป็นกองเชียร์ หลายคนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้  ในระหว่างที่เริ่มก่อเหตุตีกันนั้น ชาวบ้านที่มาออกกำลังกายได้ตะโกนห้ามปราม และตะโกนออกไปว่าให้รีบเรียกตำรวจ ทำให้นักเรียนกลุ่มดังกล่าวเกรงกลัว รีบขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบริเวณดังกล่าวอย่างรวดเร็ว
 
ชาวบ้านที่มาออกกำลังกาย เปิดเผยว่า เดิมบริเวณนี้เป็นทุ่งโล่ง ต่อมาเทศบาลเมืองอรัญญิกได้มาซื้อที่ดินและถมดินไว้ นำเครื่องออกกำลังกายมาติดตั้งได้ไม่นาน ต่อมา ช่วงต้นปี 2556 ที่ดินที่อยู่ติดกันได้มาถมที่ดินเป็นที่โล่ง เป็นลานกว้าง โดยพื้นที่รอบๆ เป็นลักษณะคล้ายบึงน้ำ จึงเป็นสถานที่ค่อนข้างเปลี่ยว เนื่องจากอยู่ห่างจากบ้านประชาชน แม้ว่าช่วงกลางคืนเทศบาลเมืองอรัญญิกจะติดตั้งไฟส่องสว่างในบริเวณเครื่องออกกำลังกาย แต่มักเป็นจุดที่กลุ่มวัยรุ่นนัดมามั่วสุมกันประจำ 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...