เฮียฮ้อ ยอมรับ โปงลางสะออน มีปัญหาในวงจริง ส่อวงแตก!

 

 

 

 

เฮียฮ้อ ยอมรับ โปงลางสะออน มีปัญหาในวงจริง ส่อวงแตก!

 

 

 

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 29 มกราคม ที่ อาคารอาร์เอสฮอลล์ ชั้น 7 (อาคารจอดรถ) ลาดพร้าว 15  บริษัท อาร์เอสฯ ได้จัดแถลงข่าว ทิศทางธุรกิจอาร์เอส หลังงานแถลงข่าวสิ้นสุดลง ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถาม เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ถึงกรณีมีข่าวว่า โปงลางสะออน วงแตก 

   ในเรื่องนี้ ผู้บริหารคนกัง ได้กล่าาว่า ในกรณีของทางวงโปงลางสะออน อยากจะให้ทาง ลาล่า ลูลู่ เขามาชี้แจงเองดีกว่า แต่ในมุมของบริษัทก็บอกได้แค่มีปัญหาในวงจริง แต่ต้องเรียนว่าโปงลางสะออนเองเขาก็ยังอยู่กับอาร์เอส หรือแม้ตัว ลาล่า ลูลู่ เอง ถึงจะเปลี่ยนสถานะไป ยังไงเขาก็ยังอยู่อาร์เอส เพราะฉะนั้นก็ไม่มีประเด็นอะไรในมุมของบริษัท

   ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ข่าวว่า อี๊ด โปงลางสะออน ไม่ต่อสัญญากับทางอาร์เอสแล้ว เฮียฮ้อ กล่าวว่า “ไม่หรอกครับ เขายังมีสัญญาอยู่ แต่เรื่องปัญหา ผมคิดว่ามันเริ่มจากภายในวง เดี๋ยวให้เขาคุยกันเองดีกว่าครับ แต่ตอนนี้วง โปงลางสะออน ก็ยังอยู่ครับ แต่สมาชิกอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวรอคุยกันวันพฤหัส ให้ลาล่า ลูลู่เขามาพูดเองดีกว่า"

   ผู้สื่อข่าวถามว่า เห็นว่าไปเล่นคอนเสิร์ตล่าสุดก็เล่นไม่เต็มที่ ผู้บริหารคนดังกล่าวว่า การรับงานแสดงของศิลปินในอาร์เอส เราก็มีนโยบายให้อิสระที่ศิลปินจะสามารถรับงานเองได้อยู่แล้ว แต่กรณีของโปงลางที่ไปรับงานเองแล้วมีปัญหา ก็เป็นการรับงานของตัวเขาเอง ทางบริษัทไม่ได้เป็นผู้รับให้ เพราะฉะนั้นเราให้อิสระเขาแล้ว เขาก็ต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้าเกิดเสียหายอย่างไรก็เป็นสัญญาที่ผู้ว่าจ้างกับวงก็ต้องไปดูกันเองว่าต้องเรียกร้องค่าเสียหายอย่างไร ไม่เกี่ยวกับเรา
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...