มือมืดปาก้อนหินใส่กระจก ธ.ทหารไทย คาดขัดแย้งภายใน

 

 







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            คนร้ายเขวี้ยงหินใส่กระจกแบงก์ทีเอ็มบี จนแตกละเอียดทั้ง 2 บาน แต่ไม่พบร่องรอยการรื้อค้น คาดน่าจะเป็นปัญหาขัดแย้งภายใน

            เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้ก้อนหินปาเข้าไปภายในธนาคารทีเอ็มบี ทหารไทย สาขาสนามเป้า เลขที่ 300/1 ถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้า ก่อนถึงแยกราชครู แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุบริเวณประตูทางเข้าซึ่งเป็นกระจกใส หนาประมาณ 8 มิลลิเมตร แตกละเอียดทั้ง 2 บาน และพบก้อนหินขนาดใหญ่กว่าฝ่ามือน้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัม ตกอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบภายในธนาคารไม่พบร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด ไม่มีทรัพย์สินสูญหาย ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุเป็นเวลาปิดทำการ จึงไม่มีพนักงานทำงาน มีเพียงตัวธนาคารที่ปิดไว้โดยล็อคกุญแจกระจกไว้ทั้ง 2 บาน

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของธนาคารซึ่งมี 2 ตัว คือตัวที่อยู่ภายในธนาคาร จับภาพออกไปยังหน้าธนาคาร แต่ไม่สามารถมองเห็นตัวผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ส่วนกล้องอีกตัวซึ่งอยู่ภายนอกธนาคาร ซึ่งจับภาพบริเวณตู้เอทีเอ็มด้านหน้าธนาคาร ก็ไม่สามารถจับภาพคนที่ก่อเหตุได้เช่นกัน

            สำหรับสาเหตุการก่อเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการขัดแย้งของบุคคลภายในธนาคารอีกทั้งการก่อเหตุนั้นไม่ประสงค์ต่อทรัพย์สิน จึงดูเหมือนการระบายความโกรธแค้นมากกว่าอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง
 
            อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อประมาณ 2-3 วันก่อนเกิดเหตุ แฟนหนุ่มของพนักงานสาวรายหนึ่งภายในธนาคารได้มารอรับ และนั่งเล่นภายในธนาคาร ซึ่งกระทำอยู่เป็นประจำเกือบทุกวัน ทำให้ทางฝ่ายของผู้จัดการสาขาธนาคารดังกล่าวไม่ค่อยพอใจที่มีคนนอกมานั่งภายในธนาคาร จึงต่อว่าไปทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 3-4 เดือนก่อน ที่ธนาคารแห่งนี้ยังเคยมีคนนำเอากาวตราช้างมาหยอดที่รูกุญแจกระจก ทำให้ไม่สามารถเปิดไขประตูได้มาแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...