ชาวเน็ตต่างชาติวิจารณ์ยับ แม่อุ้มลูก 3 ขวบ สักลาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ VeilReloaded สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2556 เว็บไซต์ inquisitr.com ได้เผยแพร่คลิปสุดฮือฮาของแม่รายหนึ่ง ที่ได้พาลูกชายอายุราว 3 ขวบ ไปสักลายตามร่างกาย ท่ามกลางเสียงร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด

            รายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวมีชื่อว่า "MOTHER GIVES BABY A TATTOO!!!" โดยเผยให้เห็นผู้หญิงอายุราว 30 ปี กำลังจับเด็กชายเอาไว้ พร้อมกับมีผู้ชายอีกคนช่วยจับอยู่ โดยมีช่างสักลายกำลังทำการสักลายให้ที่แขนขวา ในขณะที่เด็กร้องไห้ออกมาอย่างน่าสงสาร ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวเชื่อว่าเกิดขึ้นที่ประเทศคิวบา และมีการพูดสื่อสารด้วยภาษาสเปน อย่างไรก็ตาม คลิปนี้ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่าเหตุใดจึงสักลายให้เด็กเช่นนี้

            สำหรับคลิปเหตุการณ์นี้ สร้างความตื่นตะลึงให้กับชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยทีเดียว โดยส่วนใหญ่มองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการทารุณกรรมเด็กและเรียกร้องให้มีการฟ้องร้องหญิงคนดังกล่าว ขณะที่บางรายได้แสดงความคิดเห็นว่า วิดีโอนี้อาจเป็นส่วนหนึ่งของสารคดีของยูนิเซฟเกี่ยวกับการค้าเด็ก ซึ่งเกิดขึ้นเป็นปกติในหลาย ๆ ประเทศ โดยจะมีสักลายเพื่อเป็นการประทับตราการซื้อขายเด็กในขบวนการค้าประเวณีหรือค้ายา อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบสารคดีของยูนิเซฟกลับไม่พบว่ามีคลิปวิดีโอเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...