"เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์"ดีใจเวอร์ ได้รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก SAG Award ..ชุดเกือบขาด

"เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์"ดาราสาว ที่สร้างชื่อจากภาพยนตร์ The Hunger Games นอกจากจะเพิ่งได้รับการโหวตเป็นผู้หญิงที่คุณผู้ชายต้องการมากที่สุด โดยนิตยสารออนไลน์ Askmen.com แล้ว เธอยังได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Silver Linings Playbook ในการประกาศผลรางวัล Screen Actors Guild Award หรือ "SAG Award" เมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา จึงนับเป็นนักแสดงหญิงที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ เพราะเธอกำลังมาแรงสุดๆ


นอกจากจะได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ที่น่าภาคภูมิใจแล้ว เธอยังกลายเป็นข่าวดังตามหน้าสื่อบันเทิงฮอลลีวูดเพียงชั่วข้ามคืน จากอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นระหว่างการขึ้นรับรางวัล  เนื่องจากความดีใจสุดขีด เมื่อได้รู้ว่าชื่อตัวเองถูกประกาศออกมา ทำให้เธอเลินเล่อจนเกือบทำให้ชุดราตรียาวสุดหรูหราของเธอขาด 2 ท่อน กลางงานสำคัญ!!



ผู้คนกำลังแสดงความยินดีกับเจนนิเฟอร์



ชุดราตรีของเจนนิเฟอร์ ถูกขาเก้าอี้ทับ จนขาดออก



ชุดราตรีที่เกือบขาดออกเป็น 2 ท่อน


นักแสดงสาว วัย 22 ปี คนนี้พลาดท่าเอาเสียได้ เมื่อเธอรีบยืนขึ้นจากเก้าอี้และโอบกอดผู้คนที่แสดงความยินดีกับเธอ แต่เธอไม่ทันระวังว่า มีคนเอาขาเก้าอี้ไปทับชายชุดราตรีหรูคริสเตียน ดิออร์ เมื่อเธอเตรียมวิ่งขึ้นไปรับรางวัลบนเวที ทำให้ชุดราตรีของเธอเกือบขาด 2 ท่อน โชว์ให้เห็นรอยแยกบริเวณขาอ่อน


แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ เมื่อเธอรู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น ก็รีบจับชุดให้เรียบร้อยเท่าที่จะทำได้ ก่อนจะเดินขึ้นไปรับรางวัลบนเวที พร้อมกับกล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมงาน ครอบครัวและโปรดิวเซอร์ ที่ทำให้เธอได้รับรางวัลอันทรงเกียรติรางวัลนี้

 

นับว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจและน่าหวาดเสียวไปพร้อมๆ กัน เลยทีเดียว!!!!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...