คู่อริซิ่งจยย.ชักลูกซองยิงพรุนนักศึกษาเทคโนปทุมฯ กลางป้ายรถเมล์ แม่โฮคาดไม่ถึงลูกดับอนาถ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 29 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุจาก ร.พ.ปทุมเวช ว่ามีรถแท็กซี่นำเด็กนักเรียนนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนมาเสียชีวิตที่ ร.พ.ให้ไปตรวจสอบด้วย จึงไปที่โรงพยาบาลปทุมเวช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งทราบว่าคนเจ็บได้มีรถแท็กซี่พลเมืองดีรับคนเจ็บมาส่งที่โรงพยาบาลและมาเสียชีวิตที่ ร.พ. ทราบชื่อนายโชค (นามสมมติ) อายุ 16 ปี อยู่ม.4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี เป็นนักศึกษาเทคโนโลยีปทุมธานี แผนกช่างไฟฟ้า ปี 2 ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้ากลางหลังจำนวน 9 รู โดยเหตุเกิดบริเวณป้ายรถเมล์ตรงข้ามโรงแรมไนท์อินท์ ถนนสายซ่อมสร้างรถยนต์ทหาร ม.4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี

 

 โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งว่า ผู้ตายเป็นเด็กนักเรียนเทคโนโลยีปทุมธานีได้ขับรถ จยย. มากับเพื่อนสองคน และได้หยุดรอเพื่อนที่ป้ายรถเมล์ ระหว่างนั้นได้มีเด็กนักเรียนเทคโนไม่ทราบสังกัดโรงเรียน ขับรถ จยย.มาด้วยกัน 3-4 คนใส่หมวกกันน็อก ได้ชักอาวุธปืนลูกซองสั้นออกมายิงใส่ แล้วขึ้นรถหลบหนีไปทางรังสิต

 

 ต่อมานางอำพร เลิศสง่า อายุ 46 ปี มารดา ได้รีบมาดูศพบุตรชายพร้อมร้องให้ทั้งรำพันว่าได้ยินแต่ข่าวนักเรียนถูกทำร้ายบ่อยครั้งไม่นึกเลยว่าเหตุการณ์เหล่านี้จะกลับมาลงที่ลูกของตน จึงขอวิงวอนอย่าให้เด็กตีกันทำร้ายกันอีกเลย ขอเจ้าหน้าที่ตำรวจกวดขันให้มากกว่านี้ไม่ยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับพ่อแม่คนอื่นอีกเลยแม้ว่าจะอ้อนวอนกันสักเพียงใดขอให้รายนี้เป็นรายสุดท้ายแต่เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นอีก


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...