เผยให้ชมก่อนใคร..."ณเดชน์"ในมาด"โกโบริ"หนัง"คู่กรรม"เวอร์ชั่น 2556 หล่อ เป๊ะ เวอร์!

เรียกเสียงฮือฮามาตั้งแต่ปีที่แล้ว  หลังหลายคนได้เห็นโฉมแรก ของหนังฟอร์มยักษ์ ปี 2556  ของค่ายหนังเอ็ม 39  เรื่อง "คู่กรรม" ที่นำมารีเมกใหม่ ตามสไตล์ของ  ผู้กำกับเรียว กิตติกร เลียวศิริกุล    กับการดึงพระเอกซุปเปอร์สตาร์  อันดับต้นๆ ของไทย อย่าง  แบร์รี่- ณเดชน์ คูกิมิยะ  มารับบท "โกโบริ" ทหารหนุ่มนักรบเลือดอาทิตย์อุทัย  มาประกบคู่กับ นางเอกใหม่แกะกล่อง  อย่าง น้องริชชี่ - อมราวดี ดีคาบาเลส สาวเหนือ วัย 18 ปี   ดีกรีนักกีฬาเหรียญทองแบดมินตันเยาวชนเมื่อปี 2554  ซึ่งรับบท เป็น"อังศุมาลิน" กับตำนานรักทางช้างเผือก ระหว่างสาวไทย กับหนุ่มญี่ปุ่น  ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2

 


 

ข่าวการถ่ายทำมีมาเป็นกระแสให้ได้ลุ้นๆกัน  แต่ที่ผ่านๆ มาก็ยังไม่มีใครได้เห็นภาพเต็มๆ ของ "คู่กรรม"  เวอร์ชั่น ณเดชน์-ริชชี่ หลุดโผล่แพลมๆ มาให้ได้ชมเท่าไหร่  เล่นเอาแฟนคลับหลายคนอดใจไม่ไหว อยากจะให้ปล่อยตัวอย่างหนังออกมาเต็มๆ สักที


และแล้ว     ค่ายหนัง อารมณ์ดี เอ็ม 39 ก็หอบหิ้วเอาโปสการ์ด พร้อมด้วย ปฏิทินโปสเตอร์ โปรโมทหนัง คู่กรรม มาฝาก "มติชนออนไลน์"  เราจึงไม่รอช้า รีบอัพโหลด ภาพ โกโบริ   และ อังศุมาลิน   มาให้ผู้อ่านได้ชมฉากต่างๆ ให้จุใจก่อนใคร

 

 


คู่กรรม เวอร์ชั่น พ.ศ. 2556  ตำนานรัก  "โกโบริ" ฉบับ "ณเดชน์"  และ ฮิเดโกะ  ในสไตล์"ริชชี่" จะซาบซึ้งกินใจ พระเอก นางเอก จะหล่อเหลา  น่ารักแค่ไหน มาชมภาพ พอเป็นน้ำจิิ้ม รอภาพยนตร์กำหนดฉายเต็มๆ เร็วๆนี้กัน...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...