อึ้ง-ภาพหลุดนางแบบไต้หวัน ""หวังรั่วเวย"" ว่อนเน็ต 600 ภาพ

  นางแบบสาวไต้หวันชื่ออื้อฉาว ′′หวังรั่วเวย′′ มีข่าวภาพส่วนตัวหลุดว่อนออกมาทั่วเน็ตกว่า 600 ภาพ ทำให้ชื่อนี้กลายเป็นที่โจษขานกันอย่างกว้างขวางในระยะเวลาอันรวดเร็ว และเป็นที่รู้จักยิ่งกว่าดารานักแสดงดังๆ ในช่วงนี้เสียอีก

สาวหวังรั่วเวยได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ภาพพวกนี้เป็นภาพส่วนตัวที่เธอถ่ายเก็บไว้ดูเองเมื่อ 3 ปีที่แล้ว คิดไม่ถึงว่าจะถูกคนมือดีแฮ็กเอาไปเผยแพร่ ซึ่งตอนนี้สภาพจิตใจเธอย่ำแย่มาก และอยากจะวอนขอให้ทุกคนอย่าได้นำภาพพวกนี้ไปเผยแพร่กันต่ออีกเลย
      
หลังจากเกิดเรื่องนี้ทำให้ชื่อเสียงของเธอเป็นที่กล่าวขานและรู้จักอย่างรวดเร็วมาก แต่หลังจากนั้นก็มีคนออกมาให้ข่าวว่า อันที่จริงแล้ว เมื่อปี 2008 เหตุการณ์เช่นนี้ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ในตอนนี้หวังรั่วเวยก็เคยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวในทำนองเดียวกันว่า เธอถ่ายรูปนู้ดทั้งตัวเก็บไว้ดูเอง แต่เผลอเรอนำภาพเหล่านั้นไปลงในเว็บส่วนตัวเลยถูกชาวเน็ตโหลดรูปเก็บไว้ และนำไปเผยแพร่ต่อ ซึ่งตอนนั้นเธอเคยขอร้องแกมข่มขู่ให้หยุดการกระทำแบบนี้ แถมภายหลังยังมีข่าวจะฆ่าตัวตายเนื่องจากอับอายออกมาอีกด้วย แต่สุดท้ายก็มีคนเช็กได้ว่าที่จริงแล้วเรื่องทั้งหมดเป็นฝีมือ ′′ปั่นข่าวเพื่อสร้างกระแส′′ ของเจ้าตัว และยังเดากันว่าคราวนี้ก็อาจจะเป็นการตีข่าวให้กับตัวเองอีกครั้งก็เป็นไปได้ 


 

28 ม.ค. 56 เวลา 16:27 26,138 3 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...