ตร.พัทยาบุกทลายรีสอร์ทเปิดปาร์ตี้ “สวิงกิ้ง“ รวบ ฝรั่ง-ไทย อื้อ!

 

ตำรวจเมืองพัทยาบุกทลายรีสอร์ทลักลอบจัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง จับกุมเจ้าของชาวเนเธอร์แลนด์และหญิงไทย หลังพบเบาะแสแอบเปิดเว็บไซต์หาสมาชิกชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมปาร์ตี้เซ็กส์

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 27 ม.ค. 56 พ.ต.ท.ภูมิสิทธิ์ สิงห์เถื่อน สว.สส.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับรายงานว่ามีผู้ลักลอบเปิดเว็บไซต์เพื่อมีเพศสัมพันธ์แบบเปลี่ยนคู่นอน จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกสืบสวนหาข่าวจนทราบว่า บริเวณรามเกียรติ์ รีสอร์ท ภายในซอยทัพพระยา 15 ถนนสายจอมเทียนสายสอง ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการจัดปาร์ตี้ แลกเปลี่ยนคู่นอน โดยจะจัดเฉพาะวันเสาร์ จึงได้ร่วมกันวางแผนเข้าจับกุม

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้วางแผนโดยส่งสายลับแฝงตัวเข้าไปภายใน จนเมื่อมีการสวิงกิ้ง ปาร์ตี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว สายลับจึงได้ส่งสัญญาณให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม พบชาวไทยและต่างชาติ ทั้งชาย-หญิง โดยทั้งหมดอยู่ในสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวในลักษณะกึ่งเปลือยกาย เมื่อทั้งหมดเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพยายามวิ่งหลบหนี จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดเพื่อมาทำการสอบสวน

ที่เกิดเหตุพบถุงยางอนามัย 25 อัน อวัยยวะเพศชายเทียม 1 อัน อุปกรณ์สำหรับสนองความใคร่ใช้สอดใส่อวัยวะเพศหญิง จำนวน 2 อัน และสำเนาภาพจากเว็บไซต์ แสดงการเชิญชวน สวิงกิ้ง ปาร์ตี้ จำนวน 1 แผ่น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนทำการควบคุมตัวผู้ดูแลและเป็นเจ้าของเว็บไซต์มาทำการสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา

จากการสอบสวนทราบชื่อคือ MR.VERLOOP ANTHONY สัญชาติเนเธอร์แลนด์ อายุ 61 ปี และ น.ส. กรรณิการ์ การขาย อายุุ 42 ปี ทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันเปิดสถานที่ดังกล่าวและเว็บไซต์รามเกียรติ์ โดยแจ้งลูกค้าว่าเป็นนู๊ดรีสอร์ท เพื่อชักชวนลูกค้า ที่มีรสนิยมการร่วมเพศแบบสลับเปลี่ยนคู่ ซึ่งลูกค้าที่เข้ามาเป็นสมาชิกจะต้องเสียค่าสมาชิก จำนวน 23,000 บาท และลูกค้าสามารถมีเพศสัมพันธ์กันอย่างสมัครใจได้ทั่วทั้งรีสอร์ท อีกทั้งยังสามารถมีเพศสัมพันธ์แบบสวิงกิ้งได้อีกด้วย

หลังจากการสอบสวนอย่างละเอียด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้ง 2 ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร ชาย หรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ส่วนลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ภายหลังจากการสอบสวนแล้วจึงได้กันไว้เป็นพยานก่อนทำการปล่อยตัว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...