"วันเดอร์เกิร์ล"เผยความรู้สึกหมดเปลือกหลัง"ซอนมี"ลาออก

ยังคงเป็นที่สนใจของเหล่าสาวกแฟนคลับของสาวๆวันเดอร์เกิร์ลมากทีเดียว หลังการลาออกของซอนมี และได้สาวน้อย เฮ ลิมเข้ามาแทนที่ ซึ่งเหล่าสาวๆได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงเรื่องการลาออกของเพื่อนสมาชิกวงเป็นครั้งแรกด้วยว่ารู้สึกช็อคและยืนยันว่าเป็นความต้องการของซอนมีโดยหลังจากเดินทางไปประเทศจีนเพื่อโปรโมทอัลบั้มเวอร์ชันภาษาจีนแล้ว เหล่าสาวๆได้บินกลับมาที่เกาหลีเพื่อพบปะบรรดาแฟนคลับชาววันเดอร์ฟูลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
       
       ตามรายงานระบุว่า ซอนมีเสียใจมานานแล้วที่เธอพลาดการได้ใช้ชีวิตเด็กสาวธรรมดาๆคนหนึ่ง รวมถึงการใช้ชีวิตนักเรียนที่เธอต้องพักไว้เพื่อเข้าเป็นเด็กฝึกหัดก่อนจะเปิดตัวเป็นนักร้อง โดยเรื่องนี้ โซฮี อีกหนึ่งสมาชิกที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับซอนมีระบุว่า มันยากมากจริงๆที่ต้องจากครอบครัวมาตั้งแต่ยังเด็ก ดังนั้นฉันเข้าใจความรู้สึกของซอนมีดีค่ะ
       
       นอกจากนั้นสาวๆวันเดอร์เกิร์ลยังเผยถึงความรู้สึกของพวกเธอว่าช็อคขนาดไหนหลังซอนมีตัดสินใจประกาศขอลาออกจากวงเพื่อไปศึกษาต่อ
       
       ก็เหมือนกับแฟนๆทุกคน ...เราต่างก็ลนลานและบอกกับเธอว่าเธอจะต้องเสียใจถ้าจบลงแบบนี้ เราก็เลยขอร้องเธอให้อดทนเข้มแข็งอีกสักพัก แต่เมื่อพวกเรามาคิดแล้วว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดกับซอนมี เราคิดเรื่องนี้กันมานานก็เลยตัดสินใจบอกเรื่องนี้กับทางบริษัท
       
       และจากข้อถามที่ว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่มีคนกล่าวอ้างว่าเป็นเพราะ JYP พาพวกเขาไปเปิดตัวที่อเมริกาเร็วเกินไป เหล่าสาวๆตอบถึงเรื่องนี้ว่า เราฝันที่จะก้าวไปสู่เวทีอเมริกาเช่นเดียวกับความฝันของพวกเราก่อนหน้านี้ที่อยากจะเป็นนักร้อง เราก็กลัวอยู่เล็กน้อยเหมือนกันว่ามันจะเร็วเกินไปหรือเปล่า แต่มันก็เป็นสิ่งที่พวกเราต้องการและอยากจะทำจริงๆ
       
       ซอนมี มีส่วนสำคัญกับวันเดอร์เกิร์ล แต่ซอนมีก็สำคัญกับชีวิตเธอเองเหมือนกัน ซอนมีรู้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดกับชีวิตเธอ เราไม่สามารถรั้งเธอไว้ได้และรู้ดีว่าเธอเองก็คงเสียใจเหมือนกันหากต้องเป็นส่วนหนึ่งของวันเดอร์เกิร์ลต่อไป เราไม่สามารถรับมือกับความรู้สึกผิดนั้นได้แน่ๆค่ะ
       
       เหล่าสาวๆยังกล่าวต่อไปด้วยว่าการไปของซอนมีครั้งนี้ไม่ได้จากไปถาวรและยินดีต้อนรับให้เธอกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของวันเดอร์เกิร์ลเสมอเฮ ลิม ไม่ได้เข้ามาแทนที่ซอนมีเป็นการถาวร เพราะว่าซอนมีอยู่กับพวกเรามานาน 4 - 5 ปี แล้วและเธอก็มีศักยภาพมากด้วย และไม่เป็นความจริงเลยที่หนึ่งในพวกเราร้องไห้ขณะอยู่บนเวทีที่ประเทศจีน ครึ่งหนึ่งของข่าวที่ลืออกมาตอนนี้ไม่เป็นความจริงเลย
       
       ซอนมีไม่ได้ออกจากวง จริงๆแล้วเธอแค่พักเบรก และได้เฮ ลิม เข้ามาเป็นสมาชิกวันเดอร์เกิร์ลอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ซอนมีต้องการจะกลับมา เราก็ยินดีต้อนรับเธออย่างแน่นอน
       
       มันจำเป็นค่ะที่ต้องมีสมาชิก 5 คนก็เพราะเราไม่สามารถแทนที่ตำแหน่งของซอนมีได้ และถ้าพวกเราทำได้ก็คงไม่ต้องการใครมาแทนตำแหน่งของซอนมีแน่นอน และเช่นเดียวกันถ้าในวงจะมีสมาชิก 6 คน ก็เป็นเรื่องที่อาจเป็นไปได้อย่างมาก การถอนสมาชิกออกเป็นเรื่องที่แย่มากแต่การเพิ่มสมาชิกเข้ามาใหม่ย่อมเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว
       
       นอกจากนั้นเหล่าสาวๆยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่าการที่ซอนมีไม่ได้ปรากฏตัวเพื่อพบปะแฟนๆด้วยเป็นเพราะว่า ไม่ต้องการให้ใครต้องเจ็บปวด ซอนมีไม่ได้มาด้วยเพราะเราคิดว่าทั้งซอนมีและแฟนๆเองต่างก็คงจะเจ็บปวดมากหากต้องพบเจอกันและกันอย่างแน่นอน

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...