เซ็กซ์เร่าร้อนตลอดกาล 5 เคล็ดลับชูรสเรื่องบนเตียง

 

 

 

 

เซ็กซ์เร่าร้อนตลอดกาล 5 เคล็ดลับชูรสเรื่องบนเตียง

 

 

 

  ปัญหาที่ว่านี้ หากปล่อยไว้อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ของบางคู่ เพราะเมื่อเรื่องบนเตียงไม่ดึงดูดใจแล้ว บางคนเลือกที่จะแอบนอกใจไปลองเริงรักกับกิ๊กแทน!!!

            ทว่า ไม่อยากให้เซ็กซ์หมดความเร่าร้อน ลองนำ 5 เคล็ดลับง่ายๆ ช่วยชูรสเรื่องเซ็กซ์ให้แซบซีด ราวกับตอนเพิ่งแต่งกันใหม่ เริ่มจาก 'เลือกวิธีกระตุ้นอารมณ์ทางเพศและทำให้สำเร็จ' อาจเป็นไอเดียเติมไฟรักที่คุณและคนรักตกลงกันไว้


            แต่ถ้าให้แนะนำคงต้องลองยืดเวลาการเล้าโลมให้นานขึ้น, เปลี่ยนสถานที่มีเซ็กซ์กันอย่างน้อย 2 ที่ต่อเดือน, และอาจสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองบ่อยขึ้น เหล่านี้เป็นหนทางช่วยให้ความต้องการทางเพศถูกกระตุ้นได้ในไม่ช้า


             เคล็ดลับข้อต่อมา 'ใส่ชุดที่ดูน่ารัก-น่าเมคเลิฟขึ้นเตียง' โดยเปลี่ยนจากชุดนอนธรรมดาที่ใส่นอนทุกวัน เป็นชุดเซ็กซี่วาบหวิว และเนื้อผ้านุ่มลื่นดูบ้าง ช่วยจุดไฟรักได้ดีไม่น้อย แต่ที่สำคัญคือ ใส่แล้วต้องมีความมั่นใจด้วยว่า คืนนี้เซ็กซี่ที่สุดแล้ว


             'มีเซ็กซ์ในช่วงเช้า' จากเดิมที่ชวนกันขึ้นเตียงเฉพาะตอนกลางคืน ลองเปลี่ยนมามีเซ็กซ์กันในช่วงเวลากลางวัน อาจเป็นหลังตื่นนอน หรือตอนบ่ายดูบ้าง เพื่อความไม่ซ้ำซากจำเจ


            'ไม่ปล่อยรังรักรกรุงรัง' หลายคู่มักมีสัมพันธ์สวาทกัน บนเตียงในห้องนอน ดังนั้นจึงไม่ควรปล่อยให้ห้องนอนมีสภาพรกและสกปรก แนะให้จัดที่ทางสำหรับเล่นรักให้ดูดีและสะอาด โดยเฉพาะบนเตียงนอนควรปูผ้าเนื้อดีสีถูกใจ และไร้ซึ่งกองผ้าที่ไม่จำเป็น เพื่อความรู้สึกผ่อนคลายและสบาย


             สุดท้าย 'ไม่จำเป็นต้องมีเซ็กซ์บนเตียง' สำหรับการ สร้างความรู้สึกแปลกใหม่ช่วยให้การมีเซ็กซ์เป็นที่น่าตื่นเต้นเร้าใจทุก ครั้ง ให้เปลี่ยนไปเล่นรักกันบนเก้าอี้บ้าง โต๊ะบ้าง หรือโซฟาบ้าง ทั้งอาจทำให้ต้องเปลี่ยนท่าทางการมีเซ็กซ์ไปในตัวด้วย.

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...