โจรปีนบ้านนางเอกดัง "แพนเค้ก" ฉกทรัพย์สินนับแสน !

 

เมื่อ 23 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายปีนขึ้นบ้านดาราสาวชื่อดัง "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ในหมู่บ้านริมสวน เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

 

 โดย นายนทีเทพ จามิกรณ์ บิดาของแพนเค้ก ให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุไม่ทราบแน่ชัด แต่อาจเกิดขึ้นในช่วงหลังเที่ยงคืนไปแล้ว เนื่องจากในกลางดึกของวันที่ 22 ม.ค. ยังนั่งพูดคุยและดื่มกาแฟอยู่ในบ้านตามปกติ
 "คนร้ายอาจจะฉวยโอกาสหลังจากนั้น โดยปีนกันสาดเข้ามาทางหน้าต่างห้องน้ำชั้นสอง และพบรอยเท้าภายในห้องน้ำจำนวนหนึ่ง ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายโขมยไปส่วนใหญ่เป็นของคุณแม่แพนเค้ก มีแหวน นาฬิกา เครื่องประดับมูลค่าหลายแสนบาท" นายนทีเทพ กล่าว

 นายนทีเทพกล่าวอีกว่า ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงจังหวะที่นำสุนัขในบ้านซึ่งมีนับสิบตัวไปฝากให้สัตวแพทย์ดูแล เนื่องจากในเช้าวันนี้จะให้บริษัทกำจัดปลวกมาฉีดยา เป็นห่วงสุนัขอาจได้รับอันตรายจากยากำจัดปลวก

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในพื้นที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านพักของดาราสาวนั้น มีบ้านอยู่ 3 หลังในรั้วเดียวกัน โดยหลังที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังที่แพนเค้กอาศัยอยู่เอง และที่บ้านไม่มีกล้องวงจรปิด เพราะคิดว่าบ้านอยู่ใกล้ป้อมยาม 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...