"ซาร่า"ไม่ซีเรียสโชว์เต้าในหนังฝรั่ง-ชี้"จันดารา"ดูแรงกว่าอีก!

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 22 มกราคม ที่ ชั้น 2 โซนอีเดน ศูนย์การค้าเซ้นทรัลเวิลด์ ได้มีการจัดงาน CPN THE GREAT CHINEESE NEW YEAR โดยในครั้งนี้ ได้มีนักแสดงสาว ซาร่า มาลากุล เลน มาร่วมงานด้วย หลังจากที่การจัดงานสิ้นสุดลง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงการไปเล่นที่ฮอลลีวู้ด และภาพหลุดที่โชว์หน้าอกในหนัง โดยนักแสดงสาวกล่าวว่า ภาพนั้น น่าจะเป็นในหนังเรื่อง 12 12 12 แต่จะมาฉายในไทยชื่อ Evil Bom เห็นเจ้าของบริษัทบอกว่าเมืองไทยได้ซื้อและจะมาฉายในเมืองไทยด้วย เรื่องนี้ก็ทราบเรื่องว่าที่เมืองไทยมีข่าวนี้ เพราะคุณแม่อยู่เมืองไทยก็จะส่งข่าวให้ดูเรื่อยๆว่ามีความเคลื่อนไหวอะไร


 

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ซีเรียสหรือเปล่ากับเรื่องนี้ นักแสดงสาวกล่าวว่า ส่วนตัวมองว่าเฉยๆไม่ได้รู้สึกแย่เพราะสมัยนี้พูดถึงหน้าอกก็คือหน้าอก เพราะว่าผู้หญิงก็มี ไม่เห็นว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ แล้วตัวเองก็ได้ข่าวว่าเมืองไทยก็จะมีหนังอีโรติกพอสมควรอย่างเรื่อง จันดารา ซึ่งก็ได้ดูแล้ว มันดูแรงกว่าที่ตนเล่นอีก สำหรับฉากที่เห็นหน้าอกคือฉากอาบน้ำที่ดูเห็นเยอะ จะให้อาบน้ำใส่เสื้อผ้ามันก็ไม่ถูกต้อง เราก็เล่นไปตามบทและก็เล่นเองไม่ได้ใช้ตัวแสดงแทน แม่ก็เห็นเพราะดูจากเนต แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ในการทำงานก็จะมีลิมิตของตัวเอง

 


 

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ตอนนี้เป็นนักแสดงในสังกัดอะไร ซาร่า กล่าวว่า เป็นนักแสดงสังกัด ICM ซึ่งตอนนี้ก็เพิ่งถ่ายหนังเรื่องใหม่เสร็จ ชื่อ Death World ไปถ่ายทำที่ยุโรป ที่ปารีส กับ บูดาเปสต์ กับบริษัทนี้จะเซ็นต์สัญญา 5 ปี ที่ผ่านมาได้เล่นหนังทั้งหมด 6 เรื่องแล้ว ซึ่งตั้งแต่เริ่มต้นจนบัดนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ยอมรับว่าหนังบางเรื่องมันก็อาจจะไม่ใช่หนังเกรด A หนังพวกนี้อาจจะไม่ใช่หนังที่เข้าในโรงในอเมริกา แต่มีคนดูเยอะ แต่ในเอเชียเขาจะเข้าโรง ใน IBMM ซาร่าก็ขึ้นสูง คนก็จะชอบเขาก็เริ่มจะรู้จักเรา

 


 

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่อง ค่าตัว ที่รับงาน ซาร่า กล่าวว่า ฮอลลิวู้ดเป็นที่ๆ หนังทั่วโลกทุกเรื่องผลิตที่นั่น เงินทุกอย่างมันจะเป็นโปรเฟสแชนแนล มันมาเทียบกับที่อื่นไม่ได้ ทุกคนจะเริ่มจากตรงนี้ มันก็แล้วแต่ว่าเราจะขึ้นไปเร็วขนาดไหน บางทีขึ้นเร็วตกเร็วก็เป็นอย่างนั้น แต่เราก็ขอขึ้นช้าๆ ดีกว่า

 


 

 

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่าจะต้องวิ่งแคสงานแสดงหรือเปล่า นักแสดงสาวกล่าวว่า ทุกคนที่นั่นก็ต้องแคส บางทีคนมีชื่อเสียงก็ยังต้องแคส เหนื่อยแต่ว่าชอบ

 


 

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องความรักที่มีข่าวว่าคุยอยู่กับผู้กำกับฯหนังเรื่อง 12 12 12 อยู่ ซาร่า เผยว่า มีคุยบ้าง แต่ตนเป็นคนขี้เลือก ให้เลือกจริงๆก็ไม่อยากคบคนในวงการ แต่เขาก็มาคุย คุยกันไปเรื่อยๆ

 


 

 

“แต่จริงๆ ซาร่าก็มีคนๆ นึงที่ซาร่าคิดว่าใช่ เป็นฝรั่งค่ะ หนุ่มนอกวงการชื่อ จอนห์ อายุประมาณ 40 ปีเป็นคนนิวยอร์ก มีบริษัทของตัวเองชื่อ โคโลนีโอ้ ทำพวกป้ายให้กระเป๋าแบรนด์เนม คุยมาประมาณ 2 ปี กว่าๆ แล้ว คนนี้ถูกใจเพราะว่า เค้าดูแลดี ใจดีเป็นคนดี เป็นผู้ใหญ่ด้วยค่ะ เค้าทนได้ทุกอย่าง เค้าให้อิสระเราไม่ห้ามไม่อะไรเลย แต่ยังไม่ถึงกับเป็นแฟน แค่คุยกันอยู่ คุยกันแบบเพื่อน เขารู้ตัวค่ะ และเคยขอแต่งงานกับซาร่าด้วย แต่เรายังไม่พร้อม เพราะเราต้องการทดสอบเขาดูว่าจะรอเรา รักเราขนาดไหน ที่นั่นพอแต่งงานมีลูกมันก็เปลี่ยนไป จึงยังไม่อยากแต่งค่ะ”
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...