3 สาวซิมบับเว รุมโทรมชายนำอสุจิทำมนต์ดำ

ที่ประเทศซิมบับเว เจ้า หน้าที่จะนำผู้ถูกกล่าวหาซึ่งเป็นสตรี 3 รายขึ้นให้การต่อศาลในกรุงฮาราเร ต่อข้อกล่าวหาที่สร้างความตกตะลึงให้แก่คนทั้งประเทศ ทั้งสามถูกจับกุมตัวได้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ที่เมืองกาเวรู ห่างจากกรุงฮาราเรไปทางตะวันตกเฉียงใต้ราว 275 กม. หลังจากเจ้าหน้าที่พบหลักฐานที่เป็นถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วถึง 31 ชิ้น ในรถยนต์ที่พวกเธอโดยสารมา โดยหนึ่งในผู้เสียหาย ซึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อ เผยผ่านรายการโทรทัศน์ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากมีสตรี 3 รายอาสาที่จะขับรถไปส่งเขา

หนึ่ง ในสามคนได้สาดน้ำใส่หน้าเขา และฉีดยาบางอย่างที่ทำให้เขาเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรง หลังจากนั้นจึงหยุดรถและมีเพศสัมพันธ์กับเขาอีกหลายครั้งโดยใช้ถุงยางอนามัย เมื่อเสร็จกิจ พวกเธอจึงทิ้งเขาไว้ที่พงหญ้าแห่งหนึ่งในสภาพเปลือย ก่อนที่จะมีคนนำเขาส่งโรงพยาบาลโดยมีอาการอันเนื่องมาจากผลข้างเคียงของยา ที่ฉีดสตรีทั้งสามถูกตั้งข้อกล่าวหาถึง 17 กระทง

อาทิ การทำร้ายร่างกายจนได้รับอันตรายสาหัส อย่างไรก็ดี ซิมบับเวยังไม่เคยมีการบัญญัติกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการที่สตรีกระทำชำเรา เพศชายมาก่อน อย่างไรก็ดี ผู้ต้องหาทั้งสามปฏิเสธว่ามิได้กระทำความผิด โดยกล่าวว่าพวกเธอเป็นโสเภณีและยุ่งเกินกว่าที่จะเก็บถุงยางทั้งหมดไปทิ้ง ด้านโฆษกตำรวจซิมบับเว เปิดเผยว่า

การ กระทำดังกล่าวน่าจะมีการกระทำเป็นขบวนการทั่วประเทศ เนื่องจากได้รับรายงานถึงเหตุร้ายดังกล่าวจากเมืองต่างๆทั่วประเทศหลายครั้ง และยังไม่สามารถหาสาเหตุว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่เชื่อว่าน่าจะมีส่วนเชื่อมโยงกับพิธีกรรมบางอย่าง และเรียกร้องให้ผู้เสียหายและพยานออกมาให้การ ทั้งนี้ เชื่อว่าน้ำอสุจิดังกล่าวอาจถูกใช้ในพิธีกรรมเพื่อนำความมั่งคั่งมาสู่ ธุรกิจการค้า ขณะที่มีรายงานบางกระแสกล่าวว่ามีการส่งออกน้ำเชื้อดังกล่าวไปยังต่างประเทศ ด้วย

22 ม.ค. 56 เวลา 20:08 4,348 4 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...