กระบะเมาซิ่งชนสนั่นกลางลำรถตู้พังยับ เจ็บ 7 จนท.ช่วยงัดจากซากรถ

 

 เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 21 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.จักรกฤษ จินดาคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์ตู้รับจ้างมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณไฟแดงแยกแกรนด์คอนโด ถนนจอมเทียนสายสอง ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

 

 ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเลต โคโลราโด 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กพ-764 ระยอง สภาพด้านหน้าพังยับเศษกระจกและกระป๋องเบียร์กระจายเกลื่อนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น สาวอีก 2 ราย ยังติดอยู่ที่หน้ารถกระบะเป็นชาย 1 และหญิง 1 จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้พยายามนำร่างทั้ง 2 ออกจากรถ ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่ง ร.พ.กรุงเทพ-พัทยา

 

 ทราบชื่อคนขับคือนายกฤษดา เหมือนสังข์ อายุ 23 ปี และ น.ส.วิไลพร โฉมแดง อายุ 22 ปี โดยมีกลิ่นสุราคละคลุ้ง ใกล้กับพบรถยนต์ตู้โตโยต้า สีฟ้า ทะเบียน ฮข-1522 กทม. สภาพถูกชนเข้าที่กลางรถจนยุบ โดยมีนายทศพล แจ่มใส อายุ 32 ปี คนขับรถยนต์ตู้ได้รับบาดเจ็บใบหูฉีกขาดจากถูกเศษกระจกบาดอยู่ในอาการมึนงง และเพื่อนที่นั่งมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บใบหูฉีกขาด เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง ร.พ.กรุงเทพ-พัทยา รวม 7 ราย

 

 สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่าเห็นรถยนต์ตู้วิ่งมาจากจอมเทียนเพื่อเลี้ยวมุ่งหน้าถนนเทพประสิทธิ์ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นทางแยกสัญญาณไฟจราจรที่เปิดเป็นไฟกระพริบก่อนที่จะมีรถยนต์กระบะวิ่งมาจากจากแยกหลังเขามุ่งหน้าจอมเทียนด้วยความเร็วก่อนพุ่งชนเข้ากลางลำอย่างจังจนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

 

 ภายหลังจากการสอบสวนและตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป เบื้องต้นคาดว่าคนขับรถยนต์กระบะน่าจะมีอาการเมาสุราเนื่องจากตรวจสอบภายในรถพบเบียร์เป็นจำนวนมากคล้ายไปดื่มสังสรรค์กันมาและด้วยความเมา พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกสัญญาณไฟกระพริบจึงตัดสินใจผิดพลาดทำใหเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...