สลด! เด็กชายแกล้งแขวนคอ แม่อัมพาตช่วยไม่ทัน ดูลูกตายต่อหน้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอมคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุีก WeRememberYouMarloweIzaacMyers

            วันที่ 18 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ parentdish.co.uk รายงานว่า เกิดเหตุสลดใจ เด็กชายวัย 12 ขวบ ชาวอังกฤษได้ล้อแม่เล่นโดยแกล้งแขวนคอตัวเอง แต่เกิดพลาดเสียชีวิต

           โดยเด็กชายคนดังกล่าวคือ มาร์โลว ไอแซค มายเยอร์ อายุ 12 ปี อาศัยอยู่กับแม่คือ นางนิกกิ มายเยอร์ ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตครึ่งซีก ต้องนั่งรถเข็นอยู่ตลอดเวลาที่บ้านในเมืองเคมบริดจ์ไชร์ โดยในวันที่เกิดเหตุ ทั้งสองได้รับประทานอาหารเย็นด้วยกัน จากนั้นนางเมเยอร์ได้ขึ้นไปพักผ่อนที่ชั้น 2 ของบ้าน และกลับลงมาอีกครั้งเพื่อให้อาหารแมวที่เลี้ยงไว้ แต่กลับพบว่าลูกชายอยู่ในในสภาพใส่เสื้อแจ็กเก็ตและแขวนตัวเองอยู่บนตะขอแขวนเสื้อ ในขณะที่ซิปแจ็กเก็ตรั้งคอด้านหน้าจนหายใจไม่ออก นางนิกกิพยายามเข้าช่วยตัดเสื้อแจ็กเก็ตลูกชายให้ขาดแต่ก็ไม่เป็นผล เพราะลำพังแค่เธอลุกจากวีลแชร์ก็ลำบากมากแล้ว

           จากนั้น นางนิกกิได้โทรเรียกเจ้าหน้าที่พยาบาลซึ่งพยายามช่วยชีวิตเด็กน้อยแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ เด็กชายเสียชีวิตที่โรงพยาบาลแอดเดนบรูค เคมบริดจ์ โดยผลการชันสูตรพลิกศพระบุว่า เด็กชายเสียชิวิตจากการขาดอากาศหายใจ

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนการเสียชีวิตของเด็กชายมาร์โลว โดยจากการสอบสวนทราบว่า เด็กชายมักจะแกล้งแม่ของเขาให้ตกใจเล่นด้วยการแกล้งใส่แจ็กเก็ตแล้วไปแขวนตัวเองอยู่กับตะขอแขวนเสื้อที่ติดอยู่ข้างผนัง นอกจากนี้ จากการสอบสวนแสดงให้เห็นว่า เด็กชายมาร์โลวเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใส ไม่มีเรื่องทุกข์ร้อนอะไรที่ทำให้ต้องคิดสั้นฆ่าตัวตาย ดังนั้น ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า เรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นอุบัติเหตุจากการที่เด็กน้อยมักแกล้งแม่ของเขาเช่นนี้บ่อย ๆ แต่วันนี้เกิดผิดพลาดเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่สุด

            อย่างไรก็ตาม นางนิกกิเปิดเผยโดยความเศร้าโศกว่า นี่เป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่สุดในชีวิต ลูกชายของฉันเป็นคนฉลาด เป็นเด็กมีความสุข ร่าเริง เป็นเสมือนของขวัญจากพระเจ้าที่ประทานให้ฉัน แต่เขาช่างด่วนจากไปเร็วเหลือเกิน
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...