เด็กชาย ม.3 กร่าง! บุกบ้านทำร้ายรุ่นพี่ผู้หญิงกลางดึก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เด็กชาย ม.3 บุรีรัมย์ สุดกร่าง! ชวนพี่สาวในชุดนักเรียนมาบุกบ้านรุ่นพี่ผู้หญิงกลางดึก ก่อนตบคว่ำและพยายามทำร้ายร่างกายต่อหน้าแม่ แถมยังขู่ให้ไปแจ้งความได้เลย ด้าน ผอ. บอก มีเรื่องแบบนี้บ่อยครั้งแล้ว

          เมื่อวันที่ 17 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีแม่รายหนึ่งเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าลูกสาวของตนเองถูกเด็กชายรุ่นน้อง ชั้น ม.3 บุกมาหาถึงบ้านกลางดึกพร้อมกับพี่สาว แล้วเข้ามาทำร้ายร่างกายลูกสาวของตนต่อหน้าต่อตาโดยไม่ทราบสาเหตุ

          ทั้งนี้ ผู้ปกครองคนดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า เด็กชายคนดังกล่าวเป็นนักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ และอยู่โรงเรียนเดียวกับลูกสาว จู่ ๆ ก็พาพี่สาวในชุดนักเรียนมาหาลูกสาวของตนถึงบ้าน เมื่อเจอหน้าก็เดินเข้ามาตบหน้าลูกสาวทันที และพยายามจะทำร้ายร่างกาย ตนจึงต้องเข้าไปห้าม แต่ก่อนที่เด็กชายคนนั้นจะกลับยังหันมาข่มขู่ว่า แม่ของเขาเป็นเพื่อนกับรองผู้อำนวยการโรงเรียน และท้าให้ไปแจ้งความได้เลย เพราะมีโทษแค่เสียค่าปรับ 500 บาทเท่านั้น

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อได้รับแจ้งความก็ติดต่อไปยังโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งทางผู้อำนวยการของโรงเรียนเปิดเผยว่า เด็กชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมเช่นนี้มาหลายครั้งแล้ว ซึ่งทางโรงเรียนพยายามปรับปรุงและแก้ไขอยู่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...