สลด เด็กหญิงวัย 13 ปี ร่วงตึกตาย หลังขอร้องเพื่อนชายบังคับมีเซ็กส์ลบทิ้งภาพฉาวออกจากมือถือ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 17 ม.ค.ว่า ผลการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตของเด็กหญิงเชวาเน่ เค็นดัล บาร์ยัน นักเรียนหญิงวัย 13 ปีของอังกฤษ ซึ่งขึ้นไปอยู่บนแฟลตที่พักชั้น 4  ซึ่งมีขึ้นที่ศาลเวสต์มินเตอร์ พบว่า เธอได้ประสบเหตุร่วงจากชั้นสูงของตึกที่เธอปืนขึ้นไป หลังเครียดสุดขีดจากความวิตกว่า ภาพที่เธอถูกเด็กผู้ชายล่วงละเมิดทางเพศจะถูกเผยแพร่ต่อสาธารณชน โดยก่อนเกิดเหตุ เธออยู่บนแฟลตชั้น 4 และได้ส่งข้อความทางมือถือให้เพื่อนชายรายหนึ่งที่ล่วงละเมิดทางเพศเธอ ลบรูปฉาวของเธอออกจากโทรศัพท์มือถือของเขา ก่อนจะพลาดลงจากแฟลตลงมายังพื้นล่างเสียชีวิตคาที่ ต่อหน้าเด็กชายดังกล่าว

 

 

 

รายงานระบุว่า จากการสอบสวน ตำรวจได้พบข้อความดังกล่าวจากโทรศัพท์ของเด็กหญิงเชวาเน่ ระบุว่า"ขอร้องเถอะ ได้โปรดลบรูปฉันทิ้งซะ" และพบว่า เธอได้คุยโทรศัพท์ถึง 3 ครั้งก่อนชม.ที่เธอจะโดดแฟลต 4ชั้นซึ่งมีความสูง 60 ฟุตจนเสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้ นางอแมนด้า เคนดัล ได้ยื่นหนังสือโวยโรงเรียนของลูกสาวเธอว่า เพราะเหตุใดจึงไม่จัดการกับนักเรียนที่กระทำอันธพาลต่อลูกสาวเธอ หรือต้องการจะให้โศกนาฎกรรมเช่นนี้เกิดขึ้นอีก ขณะที่เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ กล่าวต่อศาล โจมตีโรงเรียนของเด็กหญิงเชวาเน่ว่า ล้มเหลวที่จะแก้ไขปัญหาการกระทำของอันธพาลของนักเรียนหลังจากถูกร้องเรียน

 

ขณะที่ศาลได้รับการบอกเล่าจากพยานเด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่งว่า เชวาเน่ถูกนักเรียนชายรายแรกช่วยปฎิบัติกามกิจทางเพศให้เขาหลังงานปาร์ตี้กลางเทอม ขณะที่เด็กชายอีกรายซึ่งเธอได้วิงวอนขอให้ลบรูปภาพ ได้ขู่ที่จะทุบหน้าต่างห้องพักของเธอหากเธอไม่ทำปฎิบัติกามกิจให้แก่เขาเหมือนที่ทำให้แก่เด็กชายคนแรก ในอีกวันต่อมา  ซึ่งเธอต้องยอมทำตาม ก่อนที่เชโวเนียจะมารู้ภายหลังว่า เธอถูกแอบบันทึกภาพดังกล่าว

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...