′มุ้ย′ โชว์ฟอร์มเตะตาทีมงาน ทำ 2 แอสซิส ในทีมสำรอง - เผยต้องเร่งสร้างกล้ามเนื้อ

ความเคลื่อนไหวของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย สังกัด เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งกำลังทดสอบฝีเท้ากับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งลาลีกา สเปน

 

 

เข้าสู่วันที่ 4 ของการทดสอบฝีเท้า ดาวยิงทีมชาติไทยยังคงมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมอยู่เช่นเคย โดยวันนี้ (14 ม.ค.) ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือใหญ่ตราหมี ให้ ธีรศิลป์ ลงฝึกซ้อมตั้งแต่เวลา 11.00 น. เริ่มตั้งแต่ยืืดกล้ามเนื้อ วอร์มร่างกาย ใช้เวลาทั้งหมด 20 นาที

 

 

จากนั้นได้เรียกให้ ดาวยิงทีมชาติไทย ลงซ้อมกับตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในเกมที่เอาชนะ รีล ซาราโกซ่า 2-0 ซึ่ง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ให้ ธีรศิลป์ ลงเล่นในทีมชุดเบ เพื่อลงทีมกับนักเตะชุดสำรองของทีมตราหมี

 

โดยครึ่งแรก มุ้ย ยังปรับตัวเล่นไม่เข้ากับทีม เนื่องจากนักเตะชุดเบ เน้นความสามารถเฉพาะตัวเพียงอย่างเดียว ส่วนเกมครึ่งหลังกุนซือ"ตราหมี" ให้ ธีรศิลป์ ย้ายข้างไปเล่นกับทีมตัวสำรองของตราหมี ปรากฏว่า โชว์ฟอร์มเข้าตาทีมงานเป็นอย่างมาก จ่ายบอลทะลุช่องให้ อาเดียน โลเปซ พลิกหนีกองหลังเข้าไปกะซวกตาข่ายให้ทีมนำ 1-0

 

 

จังหวะต่อมาหัวหอกทีมชาติไทยยังโชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่องจ่ายบอลให้ เอ็มเร่ เปโรโซกู ยิงชนคานเสียดังสนั่น นอกจากนี้ยังมีส่วนร่วมกับเกมตลอดเวลา เรียกเสียงปรบมือและความสนใจจากรอบสนามได้ตลอดเวลาที่ครองบอลอยู่กับตัว

 

หลังการฝึกซ้อม "เจ้ามุ้ย" เผยว่า เป็นครั้งแรกที่ได้ลงเล่นในเกมสนามใหญ่รู้สึกว่ามันยากพอสมควรเนื่องจากสไตล์บอลสเปนมันมีสปีดที่เร็วมาก ยอมรับว่าช่วงแรกๆเล่นกับทีมชุดเบ เล่นไม่ได้เลยเนื่องจากแต่ละคนต้องการจะโชว์ความสามารถเฉพาะตัวและไม่ค่อยส่งบอลให้ แต่พอได้ลงเล่นกับทีมตัวสำรองเล่นได้ดีมากขึ้นเพราะเน้นทีมเวิร์กและการซิ่งบอลสั้นๆ เข้าทำประตู ซึ่งมันเข้ากับสไตล์ของผมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

 


 
ต่อข้อซักถามว่าพอใจฟอร์มการเล่นมากน้อยแค่ไหน ดาวยิง เมืองทองฯ กล่าวว่า ยังไม่ค่อยจะพอใจกับฟอร์มของตัวเองมากนัก ยังต้องปรับอีกเยอะโดยเฉพาะการจ่ายบอลที่ต้องเน้นน้ำหนักให้แรงและรวดเร็วตามสปีดของเกมที่ไวมาก อีกทั้งความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อต้องใส่ฟิตเนสเยอะๆ


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...