วัยรุ่นตีกันวุ่นกลางคอนเสิร์ตเสก-คาราบาว เจ็บ 4 ราย

 

 

 

 

 วัยรุ่นตีกันวุ่นกลางคอนเสิร์ตเสก-คาราบาว เจ็บ 4 ราย

 

 

กรุงเทพฯ 15 ม.ค.-เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทในงานคอนเสิร์ตการกุศลแสงแห่งหวัง "เสก-คาราบาว" กลางสนามฟุตบอลการท่าเรือแห่งประเทศไทย ย่านคลองเตย มีทั้งเสียงปืนเสียงระเบิดดังเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ต้องใช้แก๊สน้ำตาระงับเหตุ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย และควบคุมตัววัยรุ่นผู้ก่อเหตุได้ 50 คน

เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล 5 ยังรักษาความปลอดภัยบริเวณหน้าสนามกีฬาการท่าเรือ หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งที่มาดูคอนเสิร์ตการกุศลแสงแห่งหวัง "เสก-คาราบาว" เกิดมีปากเสียงตะโกนท้ายทายกับวัยรุ่นเจ้าถิ่นในย่านคลองเตย จนเกิดเหตุตะลุมบอน และมีเสียงดังคล้ายระเบิด รวมถึงเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะ ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้แก๊สน้ำตาเข้าควบคุมสถานการณ์ภายในสนาม และยุติคอนเสิร์ตลงทันที

หลังเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์ด้านในสนามไว้ได้ กลับพบว่ายังมีกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบฝ่ายขับขี่รถจักรยานยนต์มาวนอยู่รอบสนามเป็นระยะ และยังมีเสียงปืนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ต้องกักกลุ่มนักศึกษาคู่กรณีไว้ในสนามกีฬา เพื่อรอจนกว่าสถานการณ์คลี่คลาย โดย พล.ต.ต.กฤษฏิ์ เปียแก้ว ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้จัดรถควบคุมผู้ต้องขังมารับตัวกลุ่มนักศึกษาไปส่งที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อความปลอดภัย โดยควบคุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ 50 ราย

เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 4 คน และรถ 6 ล้อของบริษัททำเวทีวงคาราบาวถูกยิงกระจกด้านหน้าแตกทั้งบาน กระจกข้างมีรอยกระสุน 1 นัด พนักงานเก็บเวทีที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เหตุการณ์ครั้งนี้รุนแรงมาก ไปเล่นกับคาราบาวทุกที่ ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์ปาระเบิดและยิงกันในสนาม ส่วนใหญ่วัยรุ่นมักจะตีกันเพลงท้ายๆ แต่ครั้งนี้ ตีกันหลังเล่นไปไม่ถึง 20 นาที

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่เสก โลโซ แสดงจบลง โดยมียืนยง โอภากุล หรือแอ๊ด คาราบาว กำลังร้องเพลงที่ 3 ระหว่างนั้นจึงมีเหตุชุลมุนเกิดขึ้น.-สำนักข่าวไทย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...