ตีกันวุ่น! คอนเสิร์ตเสก-บาว เจ็บ 3 ยิงแก๊สน้ำตาระงับเหตุ

 

 










ตีกันอีกคอนเสิร์ตคาราบาวเจ็บ3-ตร.ยิงแก๊สน้ำตาระงับเหตุ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3 

            วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกลางคอนเสิร์ต เสก-บาว สนามท่าเรือฯ เบื้องต้นบาดเจ็บ 3 ราย เจ้าหน้าที่ต้องยิงแก๊สน้ำตาระงับเหตุ

            เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 14 มกราคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุ กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกันกลางคอนเสิร์ตการกุศล "แสงแห่งหวัง" "LIGHT OF HOPE" CHARITY CONCERT SEK - BAO ซึ่งเป็นการแสดงของวงคาราบาว กับ เสก โลโซ ที่จัดขึ้นภายในสนามกีฬาการท่าเรือแห่งประเทศไทย โดยมีแฟนเพลงนับหมื่นคน

            ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. คอนเสิร์ตได้เริ่มการแสดง โดย เสก โลโซ ต่อด้วย วงคาราบาว หลังเล่นไปได้ 2-3 เพลง ขณะกำลังเล่นเพลง "ยายกูซ่า" ก็ได้เกิดมีกลุ่มวัยรุ่นนักศึกษาจากสถาบันแห่งหนึ่งทะเลาะวิวาทกับอีกฝ่าย โดยขว้างปาสิ่งของใส่กลุ่มที่อยู่บนสนามหญ้าหน้าเวที ต่อมาได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นอีกหลายครั้ง ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบจลาจล ได้เข้าพื้นที่เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย โดยใช้แก๊สน้ำตายิงใส่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ พร้อมจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ จำนวน 20-30 คน ขณะที่มีประชาชนที่เข้ามาชมคอนเสิร์ตบางส่วนไม่พอใจกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุพยายามจะเข้ามาทำร้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องพยายามป้องกันเอาไว้ หวั่นเกิดเหตุกระทบกระทั่ง เบื้องต้นพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 ราย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
 
            อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้สั่งยุติการแสดงคอนเสิร์ตทันที และระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตรึงกำลังภายในสนามอยู่นั้น กลุ่มวัยรุ่นบางส่วนก็ได้ยกพวกตะลุมบอนกัน อีกทั้งยังมีเสียงลักษณะคล้ายประทัดยักษ์ดังขึ้นจากบริเวณด้านนอกสนาม เป็นระยะ ๆ อีกด้วย
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...