อึ้ง!! พ่อแม่จับลูกสาววัย13 แต่งกับเพื่อนในวงเหล้า แลกสินสอด 2 พัน

 

 

 

 

อึ้ง!! พ่อแม่จับลูกสาววัย13 แต่งกับเพื่อนในวงเหล้า แลกสินสอด 2 พัน

 

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (11 มกราคม) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เข้าช่วยเหลือ ด.ญ.ออย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ซึ่งแต่งงานอยู่กินกับชายวัย 34 ปี เพื่อนร่วมวงเหล้าของพ่อแม่ โดยกำลังจัดพิธีผูกข้อไม้ข้อมือให้สินสอดกับพ่อแม่เด็กหญิง 2 พันบาท ที่บ้านพัก ต.มะนาวหวาน อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี

ทีมงานจึงรีบเดินทางไปที่บ้านของสองผัวเมีย พร้อมประสานงานพล.ต.ต.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภ.1 และนางญาณี เลิศไกร ผู้อำนวยการสำนักงานสวัสดิภาพเด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาสและคนชรา กระทรวงพัฒนาสังคมเพื่อความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อรุดช่วยเหลือด.ญ.ออย

เมื่อไปถึงภายในบ้านหลังดังกล่าวพบว่า มีการล้อมวงดื่มเหล้ากันอย่างสนุกสนาน เนื่องจากเป็นงานกินเลี้ยงผูกข้อไม้ข้อมือให้ของบ่าวสาว โดยมี นายก๊ง อายุ 34 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นเจ้าบ่าว และเด็กหญิงออย วัย 13 ปี เป็นเจ้าสาว ซึ่งพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็ร่วมรับรู้เป็นพยาน

เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัว เจ้าบ่าว และพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายไปสอบสวนที่สภ.มะนาวหวาน พร้อมกับแจ้ง ข้อหาเจ้าบ่าว ฐานกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี จากนั้นนำตัวเข้าห้องขังไว้ดำเนินคดีต่อไป เพราะแม้จะเป็นความเต็มใจของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย แต่ก็เป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย พ.ร.บ. คุ้มครองเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ส่วนเด็กหญิงคนดังกล่าวจึงต้องถูกส่งตัวไปอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ

จากการสอบถามทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา นายก๊ง ได้มาร่วมวงดื่มเหล้ากับพ่อแม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าว และพยายามปลุกปล้ำเด็กหญิงจนสำเร็จความใคร่ เมื่อพ่อแม่รู้เข้าจึงเรียก นายก๊ง มาผูกข้อมือตามประเพณี ซึ่งฝ่ายชายให้สินสอดเป็นเงิน 2,000 บาท โดยในส่วนของ พ่อแม่ของด.ญ.ออย จะสอบสวนต่อไปว่ามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...