เอาอีกแล้ว! หนังโป๊โผล่ฉากหลังรายการข่าวสวีเดน

 

 

 

 

 เอาอีกแล้ว! หนังโป๊โผล่ฉากหลังรายการข่าวสวีเดน

 

 

 






          หลังจากเคยมีเป็นประเด็นฮือฮากันเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว กรณีฉากโป๊โผล่ในจอมอนิเตอร์ในห้องข่าวสก็อตแลนด์ ขณะที่ผู้ประกาศข่าวกำลังรายงานข่าว ล่าสุด มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นซ้ำรอยอีกครั้งที่สวีเดน เมื่อฉากโป๊โผล่บนจอมอนิเตอร์ห้องข่าวสวีเดน ขณะที่ผู้ประกาศข่าวหญิงกำลังรายงานถึงข่าวความรุนแรงในซีเรีย

          เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า สถานีโทรทัศน์ช่อง 4 ของสวีเดน ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของประชาชน หลังมีฉากโป๊ปรากฏขึ้นบนจอมอนิเตอร์ ฉากหลังของรายการข่าว ขณะที่ผู้ประกาศข่าวหญิงกำลังรายงานข่าวอยู่

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ประกาศข่าวหญิงกำลังสัมภาษณ์นักข่าวเกี่ยวกับถ้อยแถลงของบาชาร์ อัล อัสซาด ประธานาธิบดีซีเรีย แต่แล้วระหว่างนั้นเอง ก็มีฉากชายหญิงกำลังมีเพศสัมพันธ์กันปรากฏขึ้นบนจอมอนิเตอร์ด้านหลังรายการข่าว แถมปรากฏอยู่อย่างนั้นนานกว่า 10 นาที กว่าที่เจ้าหน้าที่จะสังเกตเห็นและปิดมัน แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ทันแล้ว เพราะผู้ชมรายการต่างอึ้งปนฮากับภาพที่เห็นตลอดระยะเวลาเกือบ 10 นาทีนั้นแล้ว

          โดยผู้ชมรายหนึ่งได้เปิดเผยว่า "ตอนแรกฉันสังเกตเห็นผู้หญิงเปลือยอยู่บนจอมอนิเตอร์ด้านหลังผู้ประกาศข่าว และพอมองดี ๆ ก็เห็นได้ว่า เป็นภาพของชายหญิงกำลังมีเซ็กส์กัน จริง ๆ แล้วจอมอนิเตอร์นั่นก็ไม่ได้ชัดเจนมากมายนักหรอก แต่ก็สังเกตได้ไม่ยากเลยว่าอะไรกำลังเกิดขึ้น"

          อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ ทางสถานีโทรทัศน์ได้ออกมาเปิดเผยยอมรับว่า สิ่งที่ปรากฏขึ้นบนจอมอนิเตอร์นั้นเป็นหนังโป๊จริง แต่ทางสถานีไม่ได้ตั้งใจที่จะเผยแพร่มันออกมาให้เห็น นับว่าเป็นความผิดพลาด และสัญญาว่าจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง

 

8 ม.ค. 56 เวลา 15:00 8,614 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...