ฮือฮา! เกาไห่หนิง ดาราฮ่องกงเปลือยกายเล่นฉากโดนข่มขืน

 

 

 

 

 ฮือฮา! เกาไห่หนิง ดาราฮ่องกงเปลือยกายเล่นฉากโดนข่มขืน 

 

 

 






            เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2556 สำนักข่าวจีน รายงานว่า เกาไห่หนิง ดาราสาวฮ่องกงชื่อดังวัย 26 ปี สร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มทุนเปลื้องผ้าโชว์แผ่นหลังเปลือยเปล่าออกโทรทัศน์เป็นครั้งแรก ในฉากโดนข่มขืนระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ Friendly Fire

            โดยฉากที่เป็นกระแสขณะนี้ คือตอนหนึ่งของเรื่อง Friendly Fire เมื่อตัวละครของ เกาไห่หนิง พยายามจะช่วยเพื่อนบ้านที่กำลังถูกหนุ่มลวนลาม แต่สุดท้ายเธอกลับต้องกลายเป็นเหยื่อเสียเอง

            ทางด้าน เกาไห่หนิง กล่าวถึงการเล่นฉากนู้ดเป็นครั้งแรกนี้ว่า เธอไม่รู้สึกอายอะไร เพราะขณะถ่ายทำเธอใส่เกาะอกและติดเทปกันพลาดไว้แล้ว ส่วน โรแนน ไป๋ นักแสดงหนุ่มที่เข้าฉากนี้ร่วมกับเธอก็เป็นสุภาพบุรุษมาก แม้จะแสดงอย่างสมบทบาทถึงขั้นตบหน้าเธอจริง ๆ แต่เขาก็กล่าวขอโทษตลอด



            ขณะที่ทางด้าน โรแนน ไป๋ ได้กล่าวชื่นชมความเป็นมืออาชีพของฝ่ายหญิงมาก ๆ พร้อมทั้งยืนยันว่า ทางทีวีบีไม่ได้จงใจขายความเซ็กซี่วาบหวิวในฉากนี้ แต่ต้องการนำเสนอความสมจริงสมจังเท่านั้น

            สำหรับ Friendly Fire เป็นซีรีส์ในแนวกฎหมายที่มี เซียะเทียนหัว กับ หยังอี้ สวมบทบาทเป็นสองนักกฎหมายอดีตคู่รักที่ยุติความสัมพันธ์แบบไม่สวยนัก และเรื่องงานทำให้ทั้งคู่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง โดย เกาไห่หนิง รับบทเป็นเด็กใหม่ของสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง ที่เติบโตมาในครอบครัวที่ยากจน ซึ่งเธอทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือที่บ้าน และมุ่งมั่นจริงจังกับงานในสำนักงานกฎหมายอย่างที่สุด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...