“เชียร์” ยัน “กันต์-ซี” ไม่ใช่หนุ่มที่แอบชอบ ลั่นไม่เฉลยว่าเป็นใคร

 

 

 

 

“เชียร์” ยัน “กันต์-ซี” ไม่ใช่หนุ่มที่แอบชอบ

ลั่นไม่เฉลยปล่อยให้เป็นปริศนาต่อไป

 

 

ไม่ใช่หนุ่มที่ตนแอบชอบ แจงทั้งคู่เป็นแค่พี่ชายที่รัก วอนขอให้เป็นปริศนาต่อไป แต่เมื่อไหร่ที่ตนมั่นใจในใจตัวเองว่าไม่ได้คิดอะไรกับคนนั้นในเชิงชู้สาว จะบอกหนุ่มคนนั้นเอง
                   
                   ยังคงเป็นปริศนาอยู่ว่าพระเอกหนุ่มที่มีเจ้าของแล้ว คนที่ดาราสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ออกให้สัมภาษณ์ว่าตนแอบชอบนั้นเป็นใคร ไล่เลียงมาก็มีทั้งหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” แต่สาวก็ปฏิเสธว่าไม่ใช่ จนมาถึงหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง “ปางเสน่หา” จนมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เป็นคู่จิ้นกัน เลยทำให้ยิ่งตอกย้ำและโยงไปได้ว่าหนุ่มคนนั้นใช่ กันต์ หรือเปล่า เชียร์ก็ปัดว่าไม่ใช่
                   
                   “ผู้ชายคนนั้นคนตีความเป็นกันต์ ไม่ใช่ค่ะ เพื่อความสบายใจอย่างกรณีล่าสุด เชียร์ลงภาพเป็นรูปนาฬิกามือ เชียร์ก็ลงภาพว่าเป็นมือของเรากับใครมือของเรากับแฟนกับผู้ชายหรือเปล่า คือมันเป็นแค่มือของคู่รักที่น่ารักมาก เป็นพี่กันต์กับแฟนเขา ซึ่งก็เป็นพี่ชายพี่สาวที่น่ารักของเรานี่เอง คือเราติดตามอินสตาแกรมของเขาทั้งคู่อยู่แล้ว แล้วเราเห็นเราก็เลยอยากเล่นมุกว่ารักไม่ต้องการเวลา เอาเป็นว่ามันไม่ใช่มือเราแล้วกัน แต่เราเห็นแล้วเราก็ขอเจ้าของภาพแล้วว่าพี่เชียร์ขอไปเล่นมุกนี้ได้มั๊ย พี่เขาอนุญาต เลยเอามาเล่น ไม่ได้อยู่ดีๆ ไปขโมยมา เอาเป็นว่ายืนยันไม่ใช่มือเชียร์ แล้วก็ไม่อยากไปเป็นมือใครด้วย”
                   
                   ส่วนอีกกระแสบอกว่าหนุ่มคนนั้นเป็นพระเอก “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” นั้น สาว “เชียร์” รีบปฏิเสธ พร้อมขอให้เป็นปริศนาต่อไป
                   
                   “คือจะบอกยังไงดี สำหรับพี่ซีก็เป็นพี่ชายที่เป็นห่วงเป็นใยกันมากๆ แล้วกันคือให้เป็นอย่างอื่นก็คงไม่ใช่เพราะว่าถ้าชัดเจนก็เป็น เอมี่ กลิ่นประทุม อยู่แล้ว อย่างตอนพี่ซีบวชอยู่ก็ยังถามหาน้องอยากคุยกับน้อง เพราะว่ามีหลายๆ อย่างที่พอเขาศึกษาพระธรรมแล้วเขารู้สึกว่าเขาอยากมาเทศน์บอกเรา ซึ่งตรงนี้พี่ซีเขาก็บอกเองว่าเขาอยากจะสอนให้เราได้รู้ เขากลัวที่เราจะคิดอะไรผิดไป โดยเตือนด้วยความหวังดีจริงๆ”
                   
                   “ขอเป็นปริศนาต่อไปค่ะ เพราะว่าถ้าวันใดเราไม่รู้สึกว่าอะไรแน่นอนแล้ว เราก็คงจะบอกเจ้าตัวเขาเหมือนกัน เพราะว่าเราก็อยากจะบอกให้เขารู้ว่าเราประทับใจในตัวเขานะ มีแง่ดีอะไรของเรา เพราะว่าอย่างน้อยมันก็เป็นความรู้สึกดีๆ ที่ว่าคงจะช็อคว่ามาจากเราเหรอนี่ มันคงเป็นสิ่งที่เรารู้สึกประทับใจเขามากกว่า คือเราไม่ได้จะไปเอามาเป็นของเราไปครอบครองเขาหรืออะไร ในเมื่อเขามีอะไรที่เป็นของเขาอยู่แล้ว เราอยู่แค่นี้เราโอเคแล้ว มีความสุขค่ะ”
                   
                   เผยปีใหม่ไปเที่ยวฮานอยคนเดียว ปัดไปรักษาแผลใจ
                   
                   “ปีใหม่ไปฮานอยมา แต่ว่าเคาท์ดาวน์ที่นี่เพราะตั้งใจอยากจะมาเคาท์ดาวน์ที่นี่ กลับมารับพรจากผู้ใหญ่ค่ะ ไปฮานอยมาสามวันไปคนเดียวค่ะ ไปคนเดียวก็พารานอยด์สมชื่อ แต่จริงๆ เชียร์ชอบเที่ยวคนเดียวนะมันสนุก คือเหมือนกับว่าสนุกนะคะ แล้วก็อยากจะไปอีกเพราะว่าประทับใจเมืองนี้มาก แต่ที่นอยด์เพราะว่าลงเครื่องปุ๊บกระเป๋าเราไม่มีมาเลท เลยทำให้ทั้งทริปเราเที่ยวกับแค่กระเป๋าเป้เราจริงๆ ใบเดียว”
                   
                   “ไม่ได้ไปรักษาแผลใจอะไรค่ะ ไปที่นั้นก็ฮอตอยู่เหมือนกันนะคะ คือมันเป็นความน่ารักของคนเวียดนามค่ะ เห็นเราอยู่คนเดียวเป็นชาวต่างชาติ แล้วอากาศที่นั่นหนาว แล้วเราเป็นผู้หญิง ใส่เสื้อผ้าแบบบางๆ ไปเรานะ เขาก็เลยเสียสละเสื้อกันหนาวให้เราเป็นหนุ่มๆ เลย กลับมาสภาพจิตใจดีขึ้นค่ะ ดีขึ้น เฮ้ยดีอยู่แล้ว(หัวเราะ) ถือว่าเป็นความประทับใจค่ะ”

 

 

6 ม.ค. 56 เวลา 15:58 4,060 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...