งานเข้า! iPhone 5 ตัวเครื่องบิดงอได้ หลังใส่กระเป๋ากางเกงหลัง

 

 

 


งานเข้า! iPhone 5 ตัวเครื่องบิดงอได้ หลังใส่กระเป๋ากางเกงหลัง

 

 

 
 
 
 
 
 
         ดูเหมือนว่า iPhone 5 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากแอปเปิลจะมีปัญหาเข้ามาอย่างต่อเนื่องทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นข่าวด้านซอฟท์แวร์ รวมไปถึงปัญหาด้านฮาร์ดแวร์ โดยเฉพาะในเรื่องของสีตัวเครื่องที่ลอกได้ง่าย ล่าสุด iPhone 5 ก็เกิดปัญหาใหม่อีกครั้ง หลังจากที่พบว่าตัวเครื่องบิดงอได้นั่นเอง
 

         เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม เว็บไซต์ phonearena.com รายงานว่า ผู้ใช้งาน iPhone 5 รายหนึ่งซึ่งคาดว่ามาจากประเทศจีน ได้โพสต์ภาพตัวเครื่องที่มีลักษณะเกิดการบิดงอจนเสียรูปทรง หลังจากที่ผู้ใช้งานรายนี้ได้ใส่ iPhone 5 ไว้ในกระเป๋าด้านหลังกางเกงแล้วเผลอนั่งทับ

 

       

  จากสาเหตุดังกล่าวคาดว่าวัสดุที่ใช้เป็นอะลูมิเนียม รวมถึงตัวเครื่องที่มีความบาง 8.6 มิลลิเมตร และรูปทรงยาว ทำให้สามารถระจายแรงกดทับได้มาก จนเป็นเหตุให้ตัวเครื่องของ iPhone 5 โค้งงอทั้งนี้ สำหรับ iPhone 5 ลอตที่พบปัญหาอ่อนยวบนี้ พบมากในกลุ่มลูกค้าที่ประเทศจีนซึ่ง iPhone 5 เพิ่งเริ่มวางขาย นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมปัญหาดังกล่าวนี้จึงเพิ่งปรากฏขึ้น

 
       
 อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็เป็นอุทาหรณ์อย่างดีสำหรับผู้ใช้ iPhone 5 ทั้งหลายที่ต้องพึงระวังไม่ใส่โทรศัพท์ไว้ในกระเป๋าด้านหลังกางเกง มิฉะนั้นอาจเป็นเช่นนี้ได้นะจ๊ะ
 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...