พกปืนไปเรียนหนังสือ " ม.4 " ทำตกลั่นใส่รุ่นพี่เลือดกระจาย

อุทธาหรณ์ นักเรียนชั้นม.4 อุตริพกปืนลูกซองสั้นมาเรียน ก่อนทำตกพื้นลั่นใส่รุ่นพี่ ม.6 ขาพรุน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (3 ม.ค.)  ร.ต.ต.ศักดิ์สิทธิ์  โพธิ์ศรี ร้อยเวร สภ. แสวงหา จ.อ่างทอง  รับแจ้งมีเหตุปืนลั่น ใส่นักเรียนโรงเรียนห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 2 ต. บ้านพราน ได้รับบาดเจ็บ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ. ชูชีพ อินทร ผกก. และชุดสืบสวน  ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ถุนอาคารเรียน 2 ชั้น ยกสูงพบครูและนักเรียนกำลังจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณืที่เกิดขึ้น ส่วนผู้บาดเจ้บถูกนำส่งรพ.แสวงหาไปก่อนหน้านี้แล้ว  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบลอยกระสุนปืนบริเวณเสาปูนแตกเป็นรู  ส่วนนักเรียนที่ทำปืนร่วงลั่นใส่เพื่อบาดเจ็บได้หลบหนีไปด้วยความตกใจ ตำรวจจึงเดินทางตรวจสอบอาการของผู้บาดเจ็บซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายเอ็ม (นามสมมุติ)  อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นม. 6 ถูกปืนลั่นเข้าที่ขาทั้งสองข้าง เป็นรูพรุน อาการสาหัส  ถูกนำตัวส่งไปรักษาต่อที่รพ.อ่างทอง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่กำลังทำกิจกรรมซ้อมการแสดงโรงเรียนในฝันอยู่  ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเจ้าของปืนได้นำปืนออกมาเล่นกับเพื่อน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นผู้บาดเจ็บซึ่งอยู่ใกล้เคียงจึงล้มลงกับพื้นพร้อมร้องขอความช่วยเหลือ ด้วยความเจ็บปวด คณะครูและนักเรียนที่กำลังทำกิจกรรมอยู่จึงวิ่งกรูเข้าไปตรวจสอบพบว่า  มีเลือดไหล ที่ขาทั้ง 2 ข้างจำนวนมาก จึงรีบนำส่งรพ.แสวงหาและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ  

 พ.ต.อ. ชูชีพ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.4 ซึ้่งก่อนเกิดเหตุได้พกปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์เบอร์ 12 ไว้ในกระเป๋ากางเกงตลอดเวลา และได้วิ่งเล่นไปชนกับเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ล้มลงทำให้ปืนลูกซองที่พกมาร่วงลงพื้นแล้วเกิดลั่นดังสนั่นถูกขานายเอ็มได้รับบาดเจ็บ ก่อนเด็กนักเรียนคนดังกล่าวจะเก็บปืนแล้ววิ่งหนีไป ตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามจับกุมเด็กที่ก่อเหตุเพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

3 ม.ค. 56 เวลา 17:11 7,453 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...