ATM เออเร่อของจริง! กดเท่าไหร่จ่ายเท่าตัว คนแห่ถอนเงินจนเกลี้ยง

 

 

 

 

ATM เออเร่อของจริง! กดเท่าไหร่จ่ายเท่าตัว

คนแห่ถอนเงินจนเกลี้ยง

 

 

มีชาวบ้านรายหนึ่งไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มนี้ และได้เงินมากกว่าที่กดไป 1 เท่า โดยกดเงินจำนวน 10,000 บาท ตู้เอทีเอ็มจ่ายเงินออกมา 20,000 บาท แต่ยอดเงินคงเหลือในบัญชีเท่าเดิมแต่ด้วยความเป็นพลเมืองดีจึงได้โทรแจ้งไปยัง ผจก.ธนาคารออมสิน สาขา อ.คีรีมาศ ให้มารับเงินคืน ล่าสุดมีชาวบ้านหลายรายแห่ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มตู้นี้จนเงินหมดตู้แล้ว

เมื่อสอบถามนางนวลปราง  ครองธานินทร์ ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เขตสุโขทัย กล่าวว่าน่าจะเกิดจากการบกพร่องของระบบ ซึ่งทางธนาคารได้แจ้งเจ้าหน้าที่และได้เร่งดำเนินการตรวจสอบเสร็จสินพร้อมใช้งานได้ตามปกติไปตั้งแต่เย็นของวันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม แล้ว 

ส่วนเงินที่ถูกเบิกเกินไปนั้น ทางบริษัท จีโฟร์ ที่เป็นบริษัทที่รับผิดชอบในการนำเงินมาเติมตามตู้ เอทีเอ็ม ในเครือของธนาคารออมสิน จะได้ดำเนินการติดตามเงินกลับมา ซึ่งทางธนาคารมีภาพวงจรปิดและรหัสการเบิกจ่ายเงิน 

สำหรับประชาชนที่เบิกเงินจากตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสิน หน้าที่ว่าการ อ.คีรีมาศ และได้เงินเกินไป สามารถติดต่อนำเงินส่งคืนธนาคารออมสินสาขาคีรีมาศ ได้หรือจะติดต่อผ่านมายังนางนวลปราง  ครองธานินทร์ ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เขต สุโขทัย หมายเลขโทรศัพท์ 089-960-7221

 

30 ธ.ค. 55 เวลา 16:42 3,107 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...