อึ้ง! หญิงสวีเดนขอบคุณนายจ้าง หลังให้มีดเป็นของขวัญมาฆ่าคู่รัก

 

 

 

 

 อึ้ง! หญิงสวีเดนขอบคุณนายจ้าง หลังให้มีดเป็นของขวัญมาฆ่าคู่รัก

 

 

 



          เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานเหตุสุดอึ้ง เมื่อหญิงสวีเดนรายหนึ่ง ได้ส่งจดหมายจากในคุก ขอบคุณนายจ้างที่ให้มีดแล่เนื้อเป็นของขวัญวันคริสต์มาสหน้าตาเฉย หลังจากเธอได้นำมีดเล่มนั้นมาเป็นอาวุธก่อเหตุฆาตกรรมคู่รักของเธอเองเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่กลางดึกของวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่ เจเน็ตต์ จาเวล วัย 42 ปี ได้รับมีดแล่เนื้อจากนายจ้างเป็นของขวัญวันคริสต์มาส เธอก็ได้นำมันมาใช้จ้วงแทงนายอินเจมาร์ วอลลิน คู่รักวัย 49 ปีที่เธอคบหามาราวครึ่งปีจนเสียชีวิต โดยแทงเขาทั่วร่างกว่า 30 ครั้ง และหลังจากก่อเหตุแล้ว จาเวลก็เดินเข้าไปล้างมีดเปรอะเลือดในห้องน้ำ แล้วนำมือถือขึ้นมาถ่ายสภาพศพของนายวอลลินเอาไว้ 2 รูป เพื่อเป็นหลักฐานให้ตำรวจเชื่อในสิ่งที่เธอพูด

          หลังจากนั้น จาเวลก็ขับรถพาลูก ๆ ทั้ง 3 คนไปฝากไว้ที่บ้านญาติในเมืองสตอกโฮล์ม แล้วมุ่งหน้าไปยังบ้านเพื่อนเก่าเพื่อประกาศว่า เธอได้ฆ่านายวอลลินแล้ว

          ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่พบศพของนายวอลลินในบ้าน จาเวลก็ให้ปากคำว่าสิ่งที่เธอทำลงไปนั้น เป็นการป้องกันตัว แต่ทางด้านตำรวจก็ไม่ได้ปักใจเชื่อ เพราะไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ภายในบ้านเลย จึงดำเนินการสืบสวนทันที ซึ่งจากการชันสูตรศพพบว่า ตอนที่เกิดเหตุ นายวอลลินเพิ่งจะเข้านอน หรือไม่ก็เพิ่งจะตื่นนอน และจาเวลคงจะลงมือฆ่าเขาขณะที่เขากำลังนอนหลับ

          เมื่อหลักฐานบ่งบอกว่าเธอจงใจสังหารวอลลิน จาเวลก็ถูกนำตัวเข้าไปขังในเรือนจำ และระหว่างนี้เอง เธอก็ได้เขียนจดหมายถึงนายจ้างโดยมีใจความระบุว่า "ขอบคุณสำหรับของขวัญวันคริสต์มาส มันใช้การได้ดีมาก"

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด ศาลสวีเดนได้ตัดสินจำคุกจาเวลาเป็นเวลา 15 ปี ข้อหาฆาตกรรมนั่นเอง

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...