สุดยอดข่าวบันเทิง 2555

 

ร้อนแรงตั้งแต่ต้นปีเลยที่เดียว สำหรับข่าวคราวในวงการบันเทิงบ้านเรา ปีนี้ข่าวไหนฮอต ข่าวไหนร้อนแรง ทีมข่าว Sanook! News ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว โดยวัดจากจำนวนคลิกของเข้ามาดูข่าวนั้น ๆ ไปดูกันเลยข่าวไหนติดอันดับสุดยอดข่าวที่โดนใจบ้าง 

 

กะเทยพลอยแฉอาร์ต

กลายเป็นฮอตมากสำหรับข่่าวฉาวโฉ่ระหว่าง กะเทยพลอย กับพระเอก อาร์ต พศุตม์ ตั้งแต่ฝ่ายชายโดนแฉขอขึ้นคอนโด ขอดูรูปหวิว ขอมีเซ็กส์ในรถ แต่สุดท้ายพระเอกได้ยอมรับว่าเคยเจอกันจริงแต่ไม่เคยมีอะไรด้วย ต่อมาเรื่องบานปลายไปอีกระลอกและดูเหมือนงานจะเข้า กะเทยพลอย ซะแล้ว เมื่อเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดออกมาแฉว่า พลอยให้เพื่อนแคปข้อความที่เจ้าตัวคุยไลน์กับพระเอกเก็บไว้จะให้ค่าจ้าง 2 หมื่น จุดประสงค์คือจะเก็บไว้แบล็กเมล์พระเอก

 

ภาพหลุดดาราอักษรย่อ ค.

กรณีภาพหลุดดารา ค. อ้างว่าเป็นอดีตนักแสดงช่อง 7 เป็น ภาพชายรักชายที่อีกคนถูกระบุว่าเป็นอาจารย์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทั้งคู่คบกันแบบคนรัก ซึ่งกลายเป็นประเด็นอื้อฉาวในโลกไซเบอร์อยู่ในขณะนั้น

 

หมอโอ๊ค โอปอล์เป็นแฟนกัน

หมอโอ๊ค สมิธ ประกาศเปิดตัวคบกับ โอปอล์ ปณิสรา ชัดเจนเรียกแฟนเต็มปากแล้วผ่านทางรายการแฉยันเย็น 94 อีเอฟเอ็ม โดย หมอโอ๊ค เปิดใจแบบหมดเปลือกว่า "เราสองคนคบกันมาได้สักพักแล้ว แต่ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นข่าวอะไร ครับ หลายคนอาจจะมองว่าเรามาคบกันได้อย่างไร ต้องบอกว่าเราเป็นคนทำงานเหมือนกัน วัยใกล้เคียงกัน เรารักครอบครัวมาก คือมันมีอะไรที่คล้ายกันครับเลยคุยกันรู้เรื่อง"

 

เจ้ฉอด

เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกันอยู่ช่วงหนึ่ง สำหรับดีเจที่ทุกคนรู้จักกันในนามดีเจ เจ๊ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา แห่งบ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง เอส วรฤทธิ์ แต่ดูเหมือนว่าช่วงหลัง ๆ มานี่ข่าว (คาว) จะเงียบลง เพื่อเป็นการสวนกระแสที่เกิดขึ้น เจ๊ฉอด เลยชวนน้องคนสนิทมาร่วมงานในตำแหน่งโปรดิวเซอร์ ให้กับโปรเจคต์ Club Friday The Series ซะเลย งานนี้เลยได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก ก็แหม...จะทำละครทั้งทีมันก็ต้องมีโปรดิวเซอร์ ว่าแต่เปิดตัวโปรดิวเซอร์เป็นน้องคนสนิทแบบนี้ไม่กลัวจะมีข่าวด้วยกัน อีกระลอกหรือคะเจ๊ฉอด???

 

งานแต่งป๋อ เอ๋

มาถึงอีกหนึ่งคู่..ที่หลายคนตั้งตารอคอย สำหรับคู่รักอารมณ์ดี ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ เอ๋ พรทิพย์ ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีแต่งงานกันอย่างเป็นทางการ ป๋อ ณัฐวุฒิ ถือฤกษ์ดี 07.59 น. ยกขบวนขันหมากสู่ขอเจ้าสาว เอ๋ พรทิพย์ ณ โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย และเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง..แบบไร้สังกัด อาทิเช่น ซี ศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม, เชียร์ ฑิฆัมพร หรือ เอ ศุภชัย นอกจากนี้ หนุ่มป๋อ ยังขอประกาศกร้าว! ว่า "ชีวิตนี้..ขอรักเอ๋คนเดียว"

 

ตั๊กประกาศหมั้นเจ้าสัวบุญชัย

ทำเอาช็อคทั้งวงการกันเลยทีเดียวสำหรับการประกาศหมั้นแบบสายฟ้าแล่บของนางเอกสาวทรงโต "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" กับหนุ่มใหญ่อดีตเจ้าของดีแทค "บุญชัย เบญจรงคกุล" วัย 58 ปี ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ นั้น ตั๊ก บงกช ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบชัดเจนมีเพียงแค่ข้อความเชื้อเชิญ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงให้เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน และภาพสวีทของทั้งคู่ผ่านอินสตาแกรมเท่านั้น

 

งานแต่งชาคริต วุ้นเส้น

เข้าพิธีมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันที่ (21 เม.ย.) สำหรับคู่รักคู่ดัง ชาคริต แย้มนาม และ วุ้นเส้น วิริฒิพา ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาวคนดังคับคั่งที่เข้าร่วม แสดงความยินดี

 

พระเจสัน บวชไม่สึก

หลังเป็นข่าวใหญ่ช็อกวงการบันเทิงไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงหนุ่ม เจสัน ยัง หรือในปัจจุบันครองสมณเพศเป็น พระเจสัน ปิยาจาโร ประกาศบวชยังไม่มีกำหนดสึก ด้านคู่หมั้นสาว ดาริกา จาร์โกต้าร์ เห็นความตั้งใจดีที่ฝ่ายชายปรารถนาจะศึกษาธรรมะต่อไปเลยขอประกาศถอนหมั้นอย่างเป็นทางการ

 

งานแต่งเเอฟ สงกรานต์

ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจที่สุดจาก"งานแต่งแอฟ ทักษอร และสงกรานต์ เตชะณรงค์" เมื่อวานนี้(22 เม.ย.)ก็ว่าได้ เมื่อได้ฤกษ์ดี 06.09 น. ณ ลานต้นมะขามคู่ โบนันซ่า เขาใหญ่ ขณะทำพิธีแต่งงานเจ้าบ่าวสงกรานต์ซาบซึ้งจนต้องหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายออกมา โดยมีเจ้าสาวแอฟ ลุกขึ้นมาโอบกอดปลอบใจ สาวๆและหนุ่มๆหลายคนเห็นภาพแล้วยังอดอิจฉาความรักของสองคนนี้ไม่ได้

 

งานแต่งเป้ย ป๊อป

เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด และ ป๊อป เรือเอกนิธิ ลูกชาย บิ๊กบัง พลเอกสนธิ บุญยรัตกลิน ในเช้าวันนี้(28 เม.ย.) ที่โรงแรมสวิสโซเทล ปาร์คนายเลิศ โดยมีพิธีนิกะห์ หรือพิธีแต่งงานแบบศาสนาอิสลามตามที่ฝ่ายชายนับถือ เจ้าสาวใส่ชุดแต่งงานสีครีม คลุมศีรษะ หรือที่เรียกว่าฮิญาบ โดย สาวเป้ย มีชื่อเป็นภาษาอิสลามว่า นูรอัยน่า แปลว่า รัศมีแห่งดวงตา ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิท อาทิ ครีม เปรมสินี,จอย ชลธิชา ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

26 ธ.ค. 55 เวลา 11:26 3,189 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...