ตร.ปิดล้อมภูเขาล่ามือยิง 3 ศพ พ่อนักร้องดัง ไอซ์ อาร์สยาม ดับด้วย ปมที่ดิน

 

 

 

 

สังหารหมู่! พ่อ ไอซ์ อาร์สยาม ดับรวม 3 ศพ

 



 

 
จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 22 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ภูวดล ภูมี พนักงานสอบสวนเวร สภ.ตลาดใหญ่ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้งเหตุ มีคนยิงกันที่บริเวณสวนยางพารา ม. 5 บ้านดอกแดง ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมาน ชัยณรงณ์ รอง ผบก.จว.พังงา พ.ต.ท.อภัยพงษ์ สุระกา สวป.สภ.ตลาดใหญ่ อ.ตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตลาดใหญ่จำนวนหนึ่ง และมูลนิธิกู้ภัยบางไทร ที่เกิดเหตุเป็นโรงจอดรถและโรงเก็บยางพาราแผ่น ปลูกอยู่ภายในสวนยางพารา บริเวณพื้นหน้าโรงรถพบศพผู้ชายนอนจมกองเลือด ลักษณะศพนอนหงายนุ่งเพียงผ้าขาวม้า ไม่สวมเสื้อ สภาพถูกยิงเข้าที่บริเวณอกด้านซ้าย ข้อมือด้านขวาและบริเวณลำตัว
 
 ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายสมบูรณ์ กิ้มติ๋น อายุ 69 ปี อยู่ ม.5 บ้านดอกแดง ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เป็นบิดาของนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง ตรีชฎา กิ้มติ๋น หรือ ไอซ์ อาร์สยาม เจ้าของเพลงบ่าวริมแดง และทราบว่าแห่งเดียวกันมีอีกรายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสชื่อนายสราวุธ บุญกลิ่น อายุ 31 ปี อยู่ม.5 บ้านดอกแดง ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เพื่อนบ้านนำส่ง รพ.บางไทรไปแล้ว โดยล่าสุดได้รับรายงานว่า เหยื่อกระสุนไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลบางไทร นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งอีกว่า ที่บริเวณเชิงเขาในสวนยางพาราเดียวกัน ห่างจากจุดเกิดเหตุจุดแรกประมาณ 1 กิโลเมตร พบศพอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายประจวบ ชูจิต อายุ 42 ปี อาศัยอยู่บ้านเพิ่งปลูกใหม่ยังไม่มีเลขที่ สภาพถูกยิงที่ศีรษะ 1 แห่ง ลำตัว 2 แห่ง   

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มือปืนบ้าเลือดผู้ลงมือสังหารหมู่รายนี้ คือ นายสมศักดิ์ วงษ์ศรี หรือ เณรศักดิ์ อายุ 48 ปี ภายหลังจากลงมือสังหารเหยื่อทั้ง 3 แล้วได้หลบหนี โดยขับรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ สีขาวมุ่งหน้าไปทางตลาดตะกั่วป่า ขณะนี้กำลังตำรวจได้ตั้งจุดสกัดทุกจุดที่เป็นเส้นทางจราจร แต่ยังไร้วี่แววคนร้าย ส่วนสาเหตุการสังหารหมู่ครั้งนี้ ทราบว่าสาเหตุมาจากความขัดแย้งเรื่องที่ดิน เกี่ยวกับเรื่องการปิดกั้นทางสัญจรเข้า-ออกสวนยางพารา ซึ่งเดิมทีนายสมศักดิ์ คนร้ายได้ใช้เส้นทางดังกล่าวอยู่เป็นประจำไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน แต่จู่ๆมีการสร้างรั้วปิดกั้นผ่านไม่ได้ ซึ่งอาจมีผู้ตายรายหนึ่งรายใดเป็นผู้ดำเนินการปิดกั้นไม่ให้ผ่านทาง มือปืนจึงโกรธและได้ลงมือฆ่าโหดทั้ง 3 รายดังกล่าว 

 แต่ที่น่าสังเกตชาวบ้านรายหนึ่งได้ให้เบาะแสว่า มีผู้ตาย 1 ในรายคือ นายสมบูรณ์ กิ้มติ๋น บิดาของนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้ที่นายสมศักดิ์ มือปืน ได้ให้ความนับถือเป็นอย่างมากและมักจะมาปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องต่างๆอยู่เสมอ แต่เนื่องจากเป็นผู้เห็นเหตุการณ์มือปืนจึงฆ่าปิดปาก ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตแท้จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนและติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 ล่าสุด วันที่ 23 ธ.ค. พ.ต.ท.อภัยพงษ์ สุระกา สวป.สภ.ตลาดใหญ่ จ.พังงา กล่าวถึงความคืบหน้าว่า ขณะนี้ทางตำรวจกำลังปิดล้อมภูเขาใกล้เคียง คาดว่าคนร้ายจะหลบซ่อนตัวบนภูเขา แต่เมื่อวานนี้มืดเสียก่อนจึงอันตรายเกินไปที่จะไล่ล่า ที่สำคัญคนร้ายมีอาวุธปืนด้วย 

 

23 ธ.ค. 55 เวลา 16:25 4,239 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...