ปอ.สาย73ซิ่งฝ่าไฟแดงชนเก๋งพังยับ"เด็ก8ขวบ"สาหัส

เมื่อเวลา 07.20 น. วันที่ 23 ธันวาคม ร.ต.ต.ณัฐพงศ์ ไหมด้วง พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บริเวณสี่แยกจรัสเมือง ถนนบรรทัดทอง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรลล่า สีเทา หมายเลขทะเบียน 3ศ-4474 กรุงเทพมหานคร ถูกชนได้รับความเสียหายยับเยินเกือบทั้งคัน ตั้งแต่บริเวณกระโปรงรถด้านหน้าฝั่งซ้าย ประตูฝั่งผู้โดยสารไปจนถึงประตูข้างด้านหลัง 

 

ตรวจสอบภายในรถมีคนติดอยู่เป็นเด็กชาย อายุประมาณ 8 ขวบ สวมเสื้อกล้ามสีเทา กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ปากแตก ฟันหักทั้งปาก และขาซ้ายติดกับประตูรถ เจ้าหน้าที่พยายามใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ ก่อนจะนำตัวออกมาได้อย่างปลอดภัย

 

นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 ราย คือพ่อและแม่เด็ก จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลกลาง ใกล้เคียงพบรถประจำทางปรับอากาศ สาย 73 วิ่งจากห้วยขวางไปยังสะพานพุทธ เลขทะเบียน 13-1281 กรุงเทพมหานคร เลขข้างรถ 8-67119 สภาพกันชนด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน โดยมีนายโสภณ เติมสุข เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าวขับโดยนายคเชนทร์ชัย มัศยานนท์ มาพร้อมกับครอบครัว แม่และลูกรวม 3 คน โดยขับมาจากถนนจรัสเมือง ก่อนจะเลี้ยวขวาเข้าถนนบรรทัดทอง

 

ระหว่างนั้นรถประจำทางปรับอากาศ สาย 73 คันดังกล่าวได้ขับฝ่าสัญญาณไฟแดงมา ก่อนจะชนเข้าด้านข้างรถเก๋งอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวพนักงานขับรถเมล์ไปสอบสวนที่ สน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...