'ทาทา' โต้ภาพหลุด จูจุ๊บ 'พี่หมอ'

 

 

   

 

ยัน ไม่คิดหมั้นรอ
บ 2
ทำเอาหลายคนทักว่าช่วงนี้นักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง ดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา เพราะนอกจากจะผอมลงแล้วยังหันมาเปลี่ยน  ลุคหั่นผมสั้นอีก แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้ไปทำอะไรเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องภาพหลุดคู่กับพี่หมอเจ้าตัวลั่นไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ยืนยันยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน
   
ทาทา เผยว่า “ที่ผอมลงเพราะว่าทำงานหนักแล้วก็ออกกำลังกายด้วย เพราะตอนนี้กำลังเตรียมทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย ก็เสร็จไปประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์แล้ว เท่าที่ทราบนอกจากญี่ปุ่น ก็ยังมีอีก 6 ประเทศ ซึ่งแฟนคลับที่ญี่ปุ่นให้การตอบรับดีมาก อย่างล่าสุดที่ไปอินโดนีเซียเขาก็ตามไป เลยคิดว่าจะแปลเพลงเป็นภาษาญี่ปุ่นไปเซอร์ไพร้ส์แฟน ๆ ที่นู่น” ดูแลตัวเองยังไงบ้าง? “ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ แค่ทานอาหารให้ครบห้าหมู่ แล้วก็ออกกำลังกาย ที่เห็นตอนนี้เปลี่ยนลุคใหม่ เพราะทาทาคิดว่าเราเป็นศิลปิน ก็ควรจะเปลี่ยนสไตล์ตัวเองไปเรื่อย ๆ ค่ะ” พี่หมอชมบ้างหรือเปล่า? “คนเรามันต้องมั่นใจในตัวเองก่อน คนอื่นจะว่ายังไงก็ไม่เป็นไร”
   
มีข่าวว่ามีคนดึงภาพสวีทของเรากับพี่หมอจากเฟซบุ๊ก? “ทาทาไม่ทราบค่ะ เพราะยังไม่ได้เห็น ปกติเราก็แค่ถ่ายรูปคู่กัน ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย แล้วก็ไม่ได้คิดมากกับเรื่องนี้ ส่วนข่าวเรื่องหมั้นหรือแต่งงาน ยืนยันค่ะว่ายังไม่หมั้นแล้วก็  ยังไม่คิดจะแต่งด้วย ถ้าแต่งแล้วจะบอก ตอนนี้ทาทายังแฮปปี้กับทั้งงานและก็ความรัก ชีวิตมีความสุขมากค่ะ” วาเลนไทน์นี้จะควงพี่หมอไปไหน? “ธรรมดามากค่ะ ไม่ได้หวือหวาอะไร เราใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายและแบบพอเพียง.

10 ก.พ. 53 เวลา 21:11 9,777 14 128
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...