ขรก.ตากโชว์รูปแสงปริศนาโผล่เหนือท้องฟ้า โพสต์เฟซบุ๊กคนอื่นก็เห็น ลือโยงวันสิ้นโลก

ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานจากจังหวัดตาก เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ว่า นายกฤษณะ หอมตลบ และภรรยา ซึ่งทั้งสองเป็นข้าราชการอยู่ที่ สำนักงานแห่งหนึ่ง ในศาลากลางจังหวัดตาก ได้นำภาพถ่าย ลำแสงปริศนา ที่ถ่ายได้ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ประมาณ 18.05 น. แล้วนำไปโพสต์ในเฟสบุ๊ก เพราะไม่แน่ใจว่า ลำแสงที่ตนเห็นและถ่ายเก็บไว้ได้ด้วยโทรศัพท์ไอโฟน คืออะไร หรือมีใครเห็นเหมือนที่ตนเองและครอบครัวเห็นหรือไม่ ซึ่งก็มีหลายคนที่เห็นแต่ไม่ได้ถ่ายภาพไว้

 

 

โดยนายกฤษณะ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 18.05 น. วานนี้ ขณะที่ตนเองกลับจากไปรับบุตรชาย 8 ขวบ ที่เรียนพิเศษ ห่างจากบ้านประมาณ 3 กม. ขับรถกลับบ้าน บนถนนพลหโยธิน ทางหลวงหมายเลข 1 ขาขึ้น ระหว่างทาง ถึงบริเวณหนองน้ำมณีบรรพต ซึ่งอยู่ฝั่งตัวเมืองตาก บุตรชาย ซึ่งนั่งมาในรถด้วย ได้เรียกให้ตนดู แสงประหลาด ที่ปรากฏ อยู่บนท้องฟ้า ด้านทิศตะวันตก ของ ตัวเมืองตาก มองผ่าน อยู่เหนือโรงแรมเวียงตากริเวอร์ไซด์ ตอนแรก ก็ไม่คิดอะไร เพียงหยุดรถดู แต่บุตรชาย บอกว่า “เพื่อนบอกว่า พรุ่งนี้โลกจะแตก” ก็เลยถ่ายรูปเก็บไว้ พอมาถึงบ้าน ก็นำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อแชร์ประสบการณ์ เผื่อจะมีใคร เห็น หรือถ่ายรูปไว้ แต่ส่วนใหญ่จะเห็นแต่ไม่ได้ถ่ายภาพ โดยลำแสงปริศนา อยู่ด้าน ทิศตะวันตก ได้เคลื่อนที่ จากทางด้านทิศเหนือ ไปทางทิศใต้ เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 15 นาที

 

 

 

อย่างไรก็ตามกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ในเฟซบุ๊ก บางคนเชื่อว่า ลำแสงปริศนาดังกล่าว เป็นดาวหาง , หรืออุกกาบาต , ไม่น่าใช่แสงขอบฟ้า เพราะจากภาพ มีลักษณะเคลื่อนที่ หรืออาจจะเป็นสัญญาณธรรมชาติเกี่ยวกับวันสิ้นโลก ซึ่งยังหาคำตอบไม่ได้ ซึ่งก็อยากให้ผู้เชี่ยวชาญชี้แจงว่าคืออะไร



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...