วัตถุลึกลับที่ถูกส่งมาจากโครงการ TSS-1R



หนึ่งในความลึกลับที่สุดเท่าที่เคยจับภาพได้ เกิดขึ้นระหว่างการปฏิบัติภารกิจกระสวยอวกาศของนาซา ซึ่งได้เปิดตัวเมื่อวันอาทอตย์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ 1996 โดยกระสวยอวกาศโคลัมเบียได้ถูกนำขึ้นสู่วงโครจร เพื่อทำการทดลองที่เรียกว่า 'Tethered Satellite system (TSS-1R)'เป็นการทดลองเพื่อพยายามผลิตกระแสไฟฟ้าโดยใช้สนามแม่แหล็กโลก



ภาพที่น่าสนใจที่สุดในภารกิจนี้ถูกถ่ายไว้ได้จากยานขนส่ง โดยนักบินอวกาศชื่อ 'Claude nicollier' โดยใช้กล้องวิดีโอที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถจับภาพคลื่นแสงที่มนุษย์มองไม่เห็น หรือ อัลตร้าไวโอเลต ภาพที่ได้เป็นวัตถุประหลาดจำนวนมากหลายขนาด กำลังเคลื่อนที่ไปในหลายทิศทาง และบางวัตถุสามารถแปล่งแสงออกมาได้


'Claude nicollier'


จากคำอธิบายของนักวิทยาศาสตร์ วัตถุลึกลับเหล่านี้เป็นเพียงอนุภาคน้ำแข็ง แต่เมื่อดูภาพจากวิดีโอ ก็จะสามารถคำนวนได้ว่าวัตถุดังกล่าวเหล่านั้นมีเส้นศูนย์กลางไม่น้อยกว่า 3 กิโลเมตร หรือมากกว่าเสียด้วยซ้ำ และจากการตรวจสอบอย่างละเอียดโดยผู้เชี่ยวชาญ ก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ว่าจะเป็นอนุภาคน้ำแข็งอย่างที่นาซากำลังพยายามอธิบาย

เหตุการณ์ทั้งหมดถูกส่งกลับมายังศูนย์ปฏิบัติการในฮุสตัน ขณะที่เหล่านักวิยาศาสตร์ในศูนย์ปฏิบัติการกำลังงุนงงอยู่กับวัตถุลึกลับที่ปรากฎบนหน้าจอของตัวเอง ภาพที่ได้คือวัตถุวงกลมขนาดใหญ่ที่มีรูอยู่ในจุดศูนย์กลาง

เรื่องราวทั้งหมดนี้เป็นที่ทราบกันดีในกลุ่มคนที่ติดตามและศึกษาเรื่อง UFO แต่ดูเหมือนจะมีบางองกรค์พยายามปกปิดและขัดขวางไม่ให้ภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกมาได้


ขอบคุณ :: Thai PX 2012

21 ธ.ค. 55 เวลา 03:32 5,113 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...