เพลิดเพลินไปกับความเซ็กซี่สไตล์ละตินกับ บาร์บาร่า นาเวร่า ใน Mix

 

 

 

 

 

 เพลิดเพลินไปกับความเซ็กซี่สไตล์ละตินกับ

บาร์บาร่า นาเวร่า ใน Mix

 

 

 










          แม้บราซิลจะได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่โด่งดังในเรื่องของทีมฟุตบอลหนึ่งในมหาอำนาจลูกหนังของโลกแล้ว บราซิลก็ยังขึ้นชื่อลือชาในเรื่องของผู้หญิงที่มีความงดงามเช่นกัน ดังจะเห็นได้จากเวทีการประกวดนางงามทั้งหลาย ซึ่งเรามักจะเห็นนางงามชาวบราซิลติดท็อปเทนกันอยู่บ่อย ๆ และล่าสุดทางนิตยสารมิกซ์ (Mix) ก็ได้ทาบทามสาวบราซิลเลี่ยนวัย 16 ปี นามว่า "บาร์บาร่า นาเวร่า" (Barbara Navera) ให้บินตรงข้ามทวีปมาถ่ายแบบให้ทางนิตยสารโดยเฉพาะเลยทีเดียว

          แม้สาวบาร์บาร่าจะยังไม่เป็นที่รู้จักในบ้านเราสักเท่าไหร่ เพราะถือเป็นนางแบบหน้าใหม่ในวงการบันเทิงเมืองไทย ทว่าหลังจากที่ได้ยลโฉมภาพการถ่ายแฟชั่นชุดชั้นในสุดแสนจะเอ็กซ์เซ็กซี่ของเธอแล้ว ต้องขอออกตัวว่าแอบหลงเสน่ห์สาวละตินคนนี้ไปอย่างง่ายดายราวกับโดนมนต์สะกดเข้าเลยทีเดียว แหมมม ก็ดูสิครับ นอกจากหน้าตาจะสะสวยดูคมสไตล์ชาวอเมริกาใต้แล้ว ทรวดทรงองค์เอวของเธอก็ได้สัดส่วนราวกับนางในฝันซะจริง ๆ แบบนี้แล้วจะไม่ให้เหลียวหลังหันมามองเธอได้ยังไงล่ะ จริงไหม?

          เอาล่ะ ถ้าหนุ่ม ๆ คนไหนอยากจะทำความรู้จัก บาร์บาร่า นาเวร่า ให้มากกว่านี้ ก็ต้องไปซื้อนิตยสารมิกซ์ ฉบับเดือนธันวาคม 2555 มาหาอ่านเพิ่มเติมได้นะ แต่ตอนนี้ไปชมภาพสวย ๆ ที่เราเก็บมาฝากกันก่อนเลยดีกว่าครับ ;)
















19 ธ.ค. 55 เวลา 15:04 3,924 4 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...