เพื่อนร่วมใจแปลงรถขนศพเป็นฮาร์เล่ย์ ไว้อาลัยสิงห์นักบิด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก dailyecho.co.uk

             เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า นายมาร์ค นัทเทล หนุ่มใหญ่วัย 58 ปี ผู้คลั่งไคล้ในรถจักรยานยนต์ ซึ่งเสียชีวิตหลังจากที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งมาเป็นเวลาถึง 3 ปี คงปลื้มใจไม่น้อย เมื่อเพื่อน ๆ ของเขา ได้ดัดแปลงรถขนศพ ให้มีลักษณะคล้ายรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เล่ย์ ขนาดความยาว 24 ฟุต ขนศพของเขาไปที่โบสถ์ในแถบรอมซี่ย์ แฮมเชียร์ เพื่อเป็นการไว้อาลัยครั้งสุดท้าย ให้กับสิงห์นักบิดผู้นี้ โดยมี ชารอน ภรรยาของนายมาร์ค นัทเทล ขับรถจักรยานยนต์ ฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน เข้าร่วมขบวนขนศพด้วย และยังมีคนอื่น ๆ เอามอเตอร์ไซค์มาร่วมด้วยกว่า 50 คัน


            ด้านเพื่อน ๆ สิงห์นักบิดของนายนัทเทล ได้แบกโลงศพ ที่มีหมวกกันน็อกและถุงมือ วางคู่กันกับดอกไม้ประดับตรงฝาโลง และการไว้อาลัยให้การจากไปของเขาครั้งนี้ และยังมีการเปิดเพลง Thunderstruck ของ AC/DC และเพลง Thank You For Loving Me ของ Bon Jovi อีกด้วย

             ด้านนายนัทเทลเองนั้น เคยทำงานให้กับกระทรวงกลาโหมมาก่อน และเขาก็เป็นสมาชิกของชมรมมอเตอร์ไซค์หลายชมรม เขาขับมอเตอร์ไซค์ไปยังที่ต่าง ๆ เพื่อระดมทุนหาเงินช่วยเหลือผู้พิการที่ชอบขับมอเตอร์ไซค์ รวมไปถึงหาเงินการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กอีกด้วย

             ด้านเงินบริจาคที่มอบไว้ในงานศพนั้น ทางญาติจะนำไปบริจาคให้กับศูนย์ช่วยเหลือผู้เป็นมะเร็ง แม็คมิลแลน และชมรมเพื่อนนักบิดคนพิการแห่งชาติ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...