รวบ 2 ฆาตกรจีนสุดโหด! จี้ชิงทรัพย์หญิง-ฆ่าหั่นศพกินเป็นอาหาร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม สำนักข่าวจีนรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองจูโจว มณฑลหูหนานของจีน จับกุมตัวชาย 2 คน ผู้ต้องสงสัยว่าเป็นฆาตกรที่ก่อเหตุฆ่าหญิงชื่อ หลิว อิง ซึ่งหายสาบสูญไปตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน ก่อนที่จะพบชิ้นส่วนอวัยวะของเธอกระจัดกระจายในหลายพื้นที่

           รายงานระบุว่า ภายหลังจากการหายตัวไปของหลิวอิง เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า เธอได้ติดต่อกับ นายหลี่ ผู้ต้องสงสัย ซึ่งมักจะเป็นเพื่อนเล่นไพ่นกกระจอกกับเธออยู่เป็นประจำ ซึ่งเขาก็รับสารภาพว่า ในวันที่ก่อเหตุ เขาและหลิวอิงกำลังเล่นไพ่กันเช่นปกติ และเขาพยายามชักจูงให้เธอซื้อบ้านหลังหนึ่งของนายหลิว ผู้ต้องสงสัยอีกราย ซึ่งเธอก็ตกลงที่จะไปดูบ้าน 

           แต่ทันทีที่เธอไปถึงบ้านของนายหลิว พวกเขาก็จี้ชิงเครื่องประดับและเงินสดที่มีติดตัว รวมมูลค่าราว 20,000 หยวน (ราว 100,000 บาท) จากนั้นก็ได้ใช้มีดและค้อนสังหารเธอพร้อมกับแยกชิ้นส่วนร่างกายซุกซ่อนไว้ และทำลายหลักฐานด้วยการต้มกินอวัยวะเหล่านั้นอยู่นาน 3 วัน ก่อนที่จะทิ้งชิ้นส่วนร่างกายที่เหลือตามท้องที่ต่าง ๆ

           อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าคนตายโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นศพ และหากสอบสวนพบว่าเป็นฆาตกรรมโดยมีการไตร่ตรองไว้ก่อนจะถูกแจ้งโทษเพิ่มอันมีโทษประหารชีวิตสถานเดียว นอกจากนี้ยังรวมความผิดฐานชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย อันมีโทษประหารชีวิตหรือจำคุกตลอดชีวิตเช่นกัน 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...