จับแล้วโจ๋โหดวัย 19 ฆ่าเผาขรก.สาว ซี 5 - "หนุ่ม กะลา" นักร้องดังถึงช็อก คนตายเป็นพี่สาวตัว

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนางภัทรภร หรือ แอน พฤกษะศรี อายุ 40 ปี พนักงานที่ดินชำนาญการระดับ 5 สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร เขตจตุจักร อยู่บ้านเลขที่ 10/11 ซอย 13 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เสียชีวิตในสภาพถูกไฟเผาภายในห้องน้ำ ของห้องพักเลขที่ 42/270 ชั้น 8 อาคาร 5 ถนอมมิตรพาร์ค คอนโดมิเนี่ยม ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. ที่หน้าอาคาร 5 ถนอมมิตรพาร์ค คอนโดมิเนี่ยม พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยะ รองผบช.น. พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกันฐี ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 พ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผกก.สน.คันนายาว พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.คันนายาว ได้แถลงข่าวการจับกุมตัวนายวราวุธ เพชรชัย อายุ 19 ปีอยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 4 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดมีนบุรี เลขที่ 1061/2555 ลงวันที่ 16 ธ.ค.ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย หลังก่อเหตุฆ่า นางภัทรภร

พล.ต.ต.ปริญญา เปิดเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่พบศพนางภัทรภร ตำรวจจึงสืบสวนสอบสวน จนทราบว่า นายวราวุธ เป็นเพื่อนชายคนสนิทกับผู้ตาย และเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้ตาย จึงติดตามจับกุมได้ขณะหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่บ้านญาติย่านเทียนทะเล โดยจากการสอบสวนนายวราวุธให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ต้องฆ่านางภัทรภร เนื่องจากเกิดความหึงหวง โดยก่อนหน้านี้รู้จักกับผู้ตายผ่านการเล่นเฟซบุ๊ก ก่อนจะมาคบหากันได้ประมาณ 1 ปี โดยวันเกิดเหตุกลางดึกวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังผู้ตายกลับมาจากงานเลี้ยงกับเพื่อน ตนได้เกิดปากเสียงทะเลาะกับผู้ตาย ก่อนใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต จากนั้นก็ยังนั่งเสียใจอยู่ภายในห้องกับศพผู้ตายทั้งคืน ก่อนลงไปชื้อเบียร์และยาเบื่อหนูกลับขึ้นมาที่ห้อง ก่อนจะผสมยาเบื่อหนูกับมาม่าแล้วกินเพื่อฆ่าตัวตาย แต่เมื่อกินไปแล้วรู้สึกแสบท้องเลยเลิกกิน ก่อนจะลากศพผู้ตายเข้าไปภายในห้องน้ำแล้วเอาเพื่อผ่าและกระดาษหนังสือพิมพ์มาคลุมศพ แวจึงจุดไฟเผาแล้วหลบหนีไปอยู่บ้านญาติ

พ.ต.อ.เจริญ เปิดเผยว่า หลังสอบสวนนายวราวุธ ยังอ้างว่า นางภัทรภร ผู้ตายมีคนรักหลายคน และคิดว่าผู้ตายจะตีตัวออกห่าง และนิสัยส่วนตัวของนายวราวุธเป็นคนโมโหร้าย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ผู้ตายยังเคยพาไปฝากงานให้ที่กรมที่ดิน สาขาจตุจักร ด้วยแต่จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยเข้าบำบัดยาเสพติด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเวลาที่เจ้าหน้าที่นำตัวนายวราวุธ มาแถลงข่าว ได้มีเพื่อนๆผู้ตายที่ทำงานอยู่กรมที่ดินสาขาลาดพร้าว ที่อยู่ใกล้กันพร้อมประชาชนที่พักอาศัยอยู่ที่คอนโด มายืนดูการแถลงข่าวเป็นจำนวนมาก ก่อนตะโกนด่าทอ นายวราวุธ กันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวขึ้นไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังจุดที่นอนข้างผู้ตาย แล้วตัดสินใจบีบคอผู้ตายจนเสียชีวิต แล้วลากศพไปไว้ในห้องน้ำ ก่อนเอาผ้าคุลมศพและหนังสือพิมพ์รองพื้นไว้ แล้วจุดไฟแช็กเผา โดยใช้เวลาแผนประมาณ 30 นาที ก่อนรีบนำตัวกลับไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า "หนุ่ม กะลา" หรือนายยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ นักร้องนำวงดนตรีชื่อดัง "กะลา" สังกัดค่ายจีนี่ เรคคอร์ด ในเครือแกรมมี่ โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กของวงกะลา www.facebook.com/kalaclubs โดยเปิดเผยว่า นางภัทรภร ผู้ตายคือพี่สาวของตนเอง

"เมื่อวานผม (หนุ่ม) ดูข่าวการหึงหวงแล้วฆาตกรรมผู้หญิงคนนึงโดยการซ้อม บีบคอแล้วกรอกยาพิษแล้วเอาไปเผาในห้องน้ำ ทำไมถึงใจร้ายขนาดนี้ ทุกครั้งที่เห็นข่าวผู้หญิงโดนทารุณแบบนี้หดหู่ แต่วันนี้มันยิ่งหดหู่เข้าไปอีกเพราะคนในข่าวมันดันเป็นพี่สาวผม! ไม่ได้มาโพสต์ให้ซีเรียสนะครบ แต่อยากบอกทุกคนว่าจงมองและใช้ความรักอย่างมีสติ ความรักมันคือสิ่งสวยงาม ถ้าอีกฝ่ายไม่รักคุณก็ไม่ได้หมายความว่าคุณมีสิทธิทำร้ายเขา ถ้าคุณเจ็บแทน ตายแทน เลือดออกแทนเขาไม่ได้หรือไม่ว่าจะกรณีใดๆคุณก็ไม่มีสิทธิทำให้คนที่คุณบอกว่ารักเจ็บเแม้แต่รอยเล็บข่วน ช่วยกันหยุดความรุนแรงเถอะครับ" หนุ่ม กะลา ระบุ

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...