ดุจริง!ตำรวจชักปืนขู่นักเตะทีมไทเกร

   ภาพลักษณ์ของบราซิล ในฐานะเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2014 ต้องมัวหมองลงไปไม่น้อย เมื่อการแข่งขันฟุตบอลโคปา ซูดาเมริกานา รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่เซา เปาโล เป็นเจ้าบ้าน เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามเวลาไทย เตะกันไม่ครบ 90 นาที เมื่อสโมสรไทเกรจากอาร์เจนตินา ปฎิเสธที่จะลงเล่นในครึ่งหลัง อ้างว่านักเตะถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทำร้ายในห้องแต่งตัวช่วงพัก ครึ่ง


    สำหรับเกมนัดแรกที่บูเอโนสไอเรส จบลงที่ 0-0 และนัดนี้ เซา เปาโล นำก่อน 2-0 จาก ลูคัส มูรา นาที 23 และ ออสวัลโด นาที 28 ก่อนจบครึ่งแรกไปอย่างดุเดือดเนื่องจากนักเตะทั้งสองฝ่ายทะเลาะวิวาท จากนั้นเมื่อได้เวลาเตะครึ่งหลังผู้เล่นไทเกรไม่ยอมลงสนาม ผู้ตัดสินเอ็นริเก ออสเซส จึงตัดสินให้ เซา เปาโล เป็นฝ่ายชนะคว้าแชมป์ไปครอง


    เนสเตอร์ โกโรซิโต โค้ชของทีมไทเกร กล่าวว่านอกจากถูกทำร้ายแล้ว ยังโดนชักปืนขู่อีกด้วย "พวกเขาชักปืนลูกโม่ออกมา เราไม่ต้องการลงเล่นอีกต่อไป ตำรวจเข้ามาทำร้ายเรา มันบ้ามาก"


     ทั้งนี้ไม่มีการยืนยันว่ามีการชักปืนขู่จริงหรือไม่ แต่สถานีโทรทัศน์อาร์เจนตินา เผยภาพคราบเลือดที่ติดอยู่ตามกำแพง ขณะที่เจ้าหน้าที่ทีมไทเกรหลายคนมีร่องรอยโดนทำร้ายที่ใบหน้า

 

13 ธ.ค. 55 เวลา 13:15 6,078 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...