คำคม คมคาย ♥ 20 คำคมดีๆ จากทวิตเตอร์

 

ทั้งหมด มาจากทวิตเตอร์ คำคม คมคาย ♥ ( @kumkomkomkai ) ถ้าอยากอ่านอีก ติดตามกันได้ที่ http://twitter.com/KumkomKomkai น๊ะจ้าาาา

 

 “น้ำตา” ประกอบไปด้วย”น้ำ” 1 % อีก99% ที่เหลือคือ”ความรู้สึก”ล้วนๆ#kumkomkomkai อย่าร้องไห้เมื่อดวงอาทิตย์ได้ลับขอบฟ้าไปแล้ว เพราะน้ำตามันจะทำให้เธอ ไม่ได้เห็นดวงดาว #kumkomkomkai pic.twitter.com/dSlwxein
บางคนรักเขา "ไม่กล้าบอก" แต่บางคนกลับหลอก แม้กระทั่งคนที่ "บอกรัก"#kumkomkomkai คุณจะไม่พูดว่า "ไม่มีเวลา" ถ้าคุณเห็นคุณค่าของคนที่รอ #kumkomkomkaipic.twitter.com/sXBjGxOZ
ก็เพราะคําว่า " ไว้ใจ " ทึ่ทําให้คนส่วนใหญ่ เสียใจ และ เสียตัว#kumkomkomkai

ไม่ว่า ยากดี มีจน ทุกคนมีเวลา 24 ชั่วโมง เท่ากันหมด #kumkomkomkaipic.twitter.com/Doo87MtA เพื่อนมีบางอย่างที่แฟนไม่มี "ตลอดไป" #kumkomkomkai
คิดบวก ใม่ใช่การหลอกตัวเองว่า ไม่มีปัญหา... แต่สอนให้เรา มีสุข ได้ภายใต้ปัญหาที่มีอยู่ #kumkomkomkai pic.twitter.com/OBjG6AJ9 อย่ากลัวคน ที่ชอบ "พูดจาแรงๆ" แต่จงกลัวคนที่ "เสแสร้ง" พูดจาดีๆ#kumkomkomkai คนที่รู้จักถามนั้น "โง่" อยู่ชั่วนาที... คนที่ไม่ถามจะ "โง่" ตลอดไป#kumkomkomkai pic.twitter.com/kbqctx83

 

คุณจะไม่สามารถเจอคนในฝันได้หรอก... ตราบใดที่คุณยังไม่นอน #kumkomkomkai ไม่ใช่ว่า "อาย" ที่จะบอกรักใคร... แต่เพราะว่า..กลัวเสียใจ เลยไม่แสดงออกอะไรเลย #kumkomkomkai ต่อให้พิมพ์ คำว่า "คิดถึง" ตัวเท่าบ้าน เธอก็มองผ่าน..ถ้าหากเธอ ไม่ได้ "รู้สึก" อะไร #kumkomkomkai แม่ไม่เคยให้เราอยู่ตามลําพัง เพราะในหัวของเเม่ ไม่ว่าจะคิดอะไร ท่านจะ คิดถึงเราเสมอ #kumkomkomkai #เปิดดูรูปด้วยน่ะ :)pic.twitter.com/qEWZIyyV เธอจะไม่สามารถหาคนที่รักได้... ตราบใดที่เธอยังไม่รักตัวเอง :)#kumkomkomkai - Lady Gaga pic.twitter.com/LupvZhhm

 

ชีวิตก็เหมือนการเล่นรถไปเหาะ ที่มันมีทั้งขึ้นและลง. แต่คุณสามารถเลือกเองได้ว่าจะกรีดร้อง หรือสนุกกับมัน #kumkomkomkai คนอื่นที่เคยทิ้งเราไป .. เพราะ เขาอาจจะมองว่า เรามัน "ไร้ค่า" ?? ..แต่ "แม่" บอกกับเราเสมอว่า ยังไง! เราก็ "มีค่ามากที่สุด! ในชีวิตแม่" !!!. แผลที่ตัว มี "เลือดสีแดง ๆ" ไหล... แผลที่ใจ มี "เลือดใส ๆ" ไหลออกจาก "ตา"#kumkomkomkai http://instagram.com/p/RHI4aBkHna/  ไม่มีอะไรระหว่าง "เรา" นอกจาก "ร" #kumkomkomkai ไม่มียาตัวใหน รักษาแผลเราได้ดีเท่า "ความเข้มแข็ง" ของตัวเราเอง#kumkomkomkai

 

(c) ทั้งหมด มาจากทวิตเตอร์ คำคม คมคาย ♥ ( @kumkomkomkai ) ถ้าอยากอ่านอีก ติดตามกันได้ที่ http://twitter.com/KumkomKomkai น๊ะจ้าาาา

11 ธ.ค. 55 เวลา 20:26 11,689 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...