"ใบเตย" ไม่หวั่นโดนด่าเล่น "น้องเมีย" แต่งโป๊ นุ่งสั้น ร่อนปลัดขิก!!!

มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์สำหรับละคร น้องเมีย ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส โดยเฉพาะนักร้องลูกทุ่งหุ่นเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม รับบทสาวใช้ชื่อ บัว ไม่ว่าจะฉากไหน ๆ ก็เรียกความฮือฮาได้เกือบทุกฉาก แต่ฉากที่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสื่ออินเตอร์เน็ตคือ ฉากที่ใบเตยต้องร่อนปลัดขลิกเพื่อทำเสน่ห์คุณไสยใส่พระเอกของเรื่องอย่าง อ้น สราวุธ จนละครถูกจัดอยู่ในเรท 18+ แต่สาวใบเตยบอกอย่างมั่นใจว่างานนี้ไม่มีหวั่น

          โดยนักร้องลูกทุ่งแห่งค่ายอาร์สยาม ใบเตย กล่าวว่า "ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจกับละครเรื่อง น้องเมีย ใบเตยไม่คิดมากและไม่ซีเรียสกับข่าวอยู่แล้ว เพราะเราทำอะไรเรารู้ตัวดีว่านั่นเป็นการแสดง ซึ่งใบเตยถือว่ายิ่งมีคนเกลียดและด่าใบเตยมากแต่ไหน กลับทำให้ใบเตยคิดว่านั่นแหละคือผลตอบรับที่ดีสำหรับใบเตย เพราะถือว่าเราเล่นได้สมจริงจนทำให้คนดูเกลียดเราได้

           ซึ่งฉากที่ใบเตยต้องเอาปลัดขิกมาร่อนแล้วท่องมนต์คาถาเพื่อทำเสน่ห์ใส่พี่อ้น ถ้ามองในเนื้อเรื่องใบเตยก็ว่าแรงนะ แต่ถ้ามองในเรื่องการแสดงใบเตยว่ามันคือการทำให้ละครมีอรรถรสมากขึ้นนะ ถ้ามันเป็นบทเรียบ ๆ ไม่มีอะไร แล้วใครจะอยากดูใช่ไหมคะ (หัวเราะ) ตรงนี้ใบเตยคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ถ้าจะโดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนักขนาดนี้ ใบเตยชินกับข่าวแบบนี้ไปแล้วค่ะ ถ้าข่าวไหนที่บอกว่าใบเตยแต่งตัวเรียบร้อย นั่นสิคือเรื่องแปลกนะ

          "สำหรับละครเรื่อง น้องเมีย นักแสดงทุกคนทุ่มเทกันมาก และอยากให้ละครเรื่องนี้ออกมาดีและเป็นที่พอใจของคนดู ยังไงก็ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ" ใบเตย กล่าว

 

11 ธ.ค. 55 เวลา 18:06 9,930 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...