นิวยอร์กเดือดสังคมไร้น้ำใจ หนุ่มผลักคู่กรณีตกรางรถไฟถูกทับเละ "ผู้คนเอาแต่ดู-ไร้คนช่วย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ว่า ตำรวจกรุงนิวยอร์ก ได้จับกุมชายรายหนึ่ง ซึ่งก่อเหตุผลักชายคู่กรณีตกรางรถไฟก่อนถูกทับร่างเสียชีวิต ทีสถานีรถไฟใต้ดินเขตแมนฮัตตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ภายหลังทั้งสองเกิดมีปากเสียงกัน

 

รายงานระบุว่า ในเหตุการณ์ดังกล่าว ชายคู่กรณีซึ่งถูกผลักลงรางรถไฟ ได้พยายามตะเกียกตะกายปืนขึ้นจากราง แต่ไม่สำเร็จ ก่อนที่เขาจะถูกรถไฟใต้ดินวิ่งทับร่างจนเสียชีวิต ส่วนคนร้ายได้พยายามวิ่งหนีจากเหตุการณ์ก่อนถูกตำรวจเข้ารวบตัว ท่ามกลางผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก โดยกลุ่มผู้โดยสารได้พยายามส่งสัญญาณให้แก่คนขับรถไฟว่า มีคนตกราง แต่กลับไม่มีใครพยายามจะฉุดชายโชคร้ายดังกล่าวออกจากราง

 

ขณะที่สังคมนิวยอร์ก แสดงปฎิกิริยาอย่างเดือดแค้นต่อเหตุการณ์สลดนี้ โดยโจมตีเหล่าผู้เห็นเหตุการณ์ที่ไม่ยอมช่วยชายเคราะห์ร้ายดังกล่าว รวมทั้งช่างภาพที่เอาแต่บันทึกภาพเหตุการณ์ระทึก แต่กลับไม่ช่วยชายคู่กรณีรายนี้ อย่างไรก็ตาม หนังสือพิมพ์นิวยอร์ก โพสต์ อ้างว่า ผู้สื่อข่าวดังกล่าว ไม่แข็งแรงพอที่จะช่วยเหยื่อได้ เพราะต้องช่วยเหลือเหยื่อแต่เพียงคนเดียว โดยเขาได้พยายามกดแฟลชกล้องอย่างถี่ยิบ เพื่อให้ผู้ขับรถไฟใต้ดินได้เห็นสัญญาณว่าเกิดเหตุร้ายและพยายามเหยียบเบรค ทว่า ข้ออ้างดังกล่าวปรากฎว่า ไม่มีประชาชนหรือนักวิจารณ์เชื่อ

http://www.matichon.co.th/play_clip.php?newsid=1354685053คลิกชมคลิป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...