ฮ่องกงประกาศสร้าง หนังเอ็กซ์สามมิติเรื่องแรกของโลก

ผู้สร้างหนังในฮ่องกงต้องการที่จะเรียกคนดูกลับมาดูหนังโรงให้ได้ จึงประกาศสร้างหนังเอ็กซ์สามมิติเรื่องแรกของโลก
 
หนังสือ พิมพ์ซันเดย์ มอร์นิ่งโพสต์ รายงานว่า คุณสตีเฟ่น ฉิว จูเนียร์ ประธานบริษัท วัน ดอลลาร์ โปรดักชั่น บอกว่า จะใช้สเปเชี่ยล เอฟเฟกต์ สำหรับฉากเลิฟซีนของหนังสามมิติเรื่องแรกของโลก ตั้งงบสร้างไว้ที่ 30 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง หรือ 4 ล้านยูเอสดอลลาร์ ตีออกมาเป็นเงินไทยก็ประมาณ 140 ล้านบาท ตั้งชื่อเรื่องเอาไว้แล้วว่า “3D Sex and Zen”
 
“โปรดจินตนาการเอาเถิดว่า คุณจะได้ดูหนังใต้สะดือชนิดใกล้ชิดราวกับนั่งอยู่ข้างเตียงเลยทีเดียว” คุณฉิว จูเนียร์ คุยโว
 
หนัง เรื่องนี้สร้างมาจากเค้าโครงของนิยายอีโรติกของจีนสมัยศตวรรษที่ 17 The Carnal Prayer Mat เป็นเรื่องเล่าเกี่ยวกับการหมกมุ่นเกินไปในกามจนนำมาสู่โศกนาฏกรรม ซึ่งฉากในหนังประมาณ 20-25% เป็นฉากเลิฟซีนร้อนฉ่าทั้งเรื่อง แล้วยังใกล้ชิดติดแนบแทบทุกรูขุมขน เรียกได้ว่า นางเอกโผล่ออกมาให้เห็นในจอห่างจากคนดูไม่กี่เซนติเมตรเท่านั้น อ้อ..แน่นอน คนดูก็ต้องสวมแว่นสามมิติด้วย
 
สำหรับการคัดเลือกนัก แสดงนั้น วางใจได้เลยสำหรับคอหนังสเปกขาวสวยหมวยอึ๋ม เพราะเขาจะคัดเอาระดับนางเอกเอวีจากญี่ปุ่น และไต้หวัน ที่ยากหน่อยก็ตรงนักแสดงนำฝ่ายชายนี่แหละ ที่จะต้องกล้าถอดเสื้อผ้าต่อหน้ากล้อง ส่วนกำหนดการเปิดกล้องกำหนดเอาไว้แล้วเดือน เม.ย.นี้ ถ่ายทำเสร็จตัดต่อทำเทคนิคทุกอย่างเรียบร้อยสมบูรณ์ออกฉายได้ก็ช่วงปลายปี นี้
 
ข่าวบอกว่าที่ฮ่องกงตอนนี้ ธุรกิจโรงหนังปิดตัวไปก็เยอะ หลายโรงแล้วในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เพราะผู้บริโภคชอบดูหนังแผ่นดีวีดีอยู่กับบ้านมากกว่าจะออกมาข้างนอก
 
หนังเอ็กซ์ใต้สะดืออย่างนี้แหละที่ถูกใจคอหนังฮาร์ดคอร์ซะจริงๆ

8 ก.พ. 53 เวลา 11:46 11,716 56 430
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...