สังเวยรักขม 'ผัว-เมีย'กอดเอวโดดน้ำฆ่าตัวตาย

ผัวเมียชาวไทย-มาเลย์หาข้อยุติเรื่องชีวิตรักไม่ได้ตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดน้ำเซ่นวันลอยกระทง แม่เผยหายไป 2 วัน บ่นอยากฆ่าตัวตายพร้อมผัว ฝากเพื่อนช่วยเลี้ยงลูก 2 คน...

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. พ.ต.ต.อุรุพงษ์ ดีพิจารณ์ สวป.สภ.ย่อยชุมชนบ้านไทยจังโหลน จ.สงขลา รับแจ้งนายสมชาย พรหมฤทธิ์ สาววัตรกำนัน ต.สำนักขาม ว่ามีชาวบ้านผู้พักอาศัยในหมู่บ้านสุธาทิพย์ พบศพหญิงชายลอยน้ำในสระข้างโรงแรมเฟอร์เฟค ซึ่่งตั้งอยู่ในโครงการหมู่บ้านสุธาทิพย์ ริมถนนกาญจนวณิชย์ หมู่ 7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จึงรายงายไปยัง พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผกก.สภ.สะเดา พ.ต.ท.สืบสกุล มณีนวล พงส.สบ 3 และ พ.ต.ท.นิยม ดำละเอียด สารวัตรเวรพงส. สบ 2 สภ.สะเดา รีบรุดเดินทางมาที่เกิดพร้อมด้วยนายจรัส หมัดเซี๊ยะ กำนันต.สำนักขาม

ที่เกิดเหตุลึกเข้าในหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตรชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในย่านนั้นพากันมุงดูศพหญิงชายที่บึงสระน้ำข้างโรงแรม ลอยขึ้นสู่ผิวน้ำ ศพเพศหญิงผิวขาวไว้ผมยาวสภาพจมน้ำคว่ำหน้าสวมเสื้อสีชมพูอ่อน นุ่งกระโปรงผ้าไนลอนสีครีม ส่วนฝ่ายชายนุ่งกางเกงขายาวใส่เสื้อยืดสีขาว สวมแจ็กเกตดำ มีรองเท้าผ้าใบสีขาวถอดวางที่ริมบึงสระน้ำตัดผมรองทรงสั้นหน้าตาดีทั้งคู่ ลักษณะศพฝ่ายชายยังกอดเอวฝ่ายหญิงในสภาพคว่ำหน้าตะแคง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมีฐานะดีมีรถและ มีบ้านทาวน์เฮาส์อยู่ท่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 70 เมตร ทราบชื่อฝ่ายหญิง น.ส.จริญญา แซ่ย่าง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 777/66 ซอยสุธาทิพย์ หมู่. 7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ส่วนฝ่ายชายชื่อนายซอน อิว ซิน อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1153 ถนนคีปาลา เมืองอลอร์สตาร์ รัฐเคดาห์ มาเลเซีย ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน มีบุตรด้วยกัน 2 คนเป็นชายหญิงอายุ 6 ขวบและ 3 ขวบ

ทั้งนี้ ฝ่ายชายมีอาชีพเป็นเถ้าแก่หวยมาเลย์ที่รัฐดังกล่าวมีภรรยา และบุตรอยู่ที่ฝั่งมาเลย์ และได้มาอยู่กินกับ น.ส.จริญญา จนมีลูกด้วยกัน แต่ระยะหลังฐานะทางการเงินไม่ดี มักมีปากเสียงกันบ่อย และภรรยามักบ่นน้อยใจสามีที่นานๆ กลับมาหา และบ่นน้อยใจกับเพื่อนเป็นประจำว่าช่วยฝากดูแลลูกด้วยจะขอลาตายโดยจะเอาสามีไปด้วย กระทั่งวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันลอยกระทงนายซซอน อิว ซิน ได้เดินทางมาหาพร้อมทั้งออกไปเที่ยววันลอยกระทงด้วยกัน ก่อนทีี่จะหายตัวไปทั้งคู่จนมีผู้พบศพดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายทั้ง 2 คนหาข้อยุติเรื่องชีวิตไม่ได้จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดน้ำ โดยฝ่ายชายได้กอดเอวผู้หญิงไว้ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรายละเอียดและหลักฐานก่อนอนุญาตให้หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลสำนักขามนำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลปาดังเบซาร์ ให้ญาติไปติดต่อขอรับได้ที่ รพ. พร้อมมอบศพให้ญาติฝ่ายชายน้ำศพไปบำเพ็ญกุศลได้ในวันรุ่งขึ้น.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...