สามหนุ่มควบเก๋งเที่ยวลอยกระทง - เสียหลักชนเสาไฟขาด 2 ท่อนไฟลุกท่วม

 

เวลา 03.00 น.วันที่ 29 พ.ย. ร.ต.ต.นิพนธ์  คงพูล ร้อยเวร สภ.บางปูสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนหักสองท่อนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย และเกิดเพลิงลุกไหม้รถเก๋งคันดังกล่าว ที่บริเวณทางเข้าเมืองโบราณ ถนนสุขุมวิทขาออก หลักกิโลเมตรที่ 33 หมู่ 9 ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบางปูจำนวน 2 คันเดินทางตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบนฟุตบาททางเข้าเมืองโบราณ ได้พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า โคโรน่า รุ่นท้ายโด่ง สีเขียว  ทะเบียน 2ฬ-8863 กรุงเทพมหานคร ที่พุ่งชนเสาไฟฟ้าจนเสาไฟฟ้าขาด 2 ท่อนสภาพพังยับเยิน ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่ามี 3 ราย ชื่อนาย ภาณุพงษ์ จันกระจ่าง อายุ 22 ปี คนขับหน้าผากแตกและถูกไฟลวกที่ศีรษะและท่อนแขนข้างซ้าย รายที่ 2 ชื่อ นาย จาณุวัฒน์ บุญทวี อายุ 27 ปี ถูกไฟลวกที่บริเวณศีรษะและถูกแรงกระแทกเข้าที่หน้าอก รายที่ 3 ชื่อนาย พงค์ศักดิ์  เพ็ชรพุทธ อายุ 38 ปี ถูกไฟลวกที่ศีรษะและถูกแรงกระแทกจนหมดสติ ผู้บาดเจ็บทั้งสามเป็นพนักงานของบริษัท นีเวอร์ อินเดอร์ เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเกี่ยงกับเส้นใยสังเคราะห์ ซึ่งอยู่ในซอยบีไทย ใกล้ที่เกิดเหตุ พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้ทุบกระจกประตูและช่วยเหลือออกมาได้และช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้พบเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวที่วิ่งมาจากตลาดปากน้ำมุ่งหน้าไปทางบางปู ก่อนถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้วิ่งมาด้วยความเร็วได้เข้าโค้งมาอย่างแรงทางด้านเลนขวาซึ่งเชื่อว่าด้วยความเร็วของรถคนขับน่าจะเข้าโค้งไม่ทันจึงได้เหยียบเบรกและหักพวงมาลัยกลับเข้ามาทางซ้ายอย่างรวดเร็วจนทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นไปบนฟุตบาทและชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทางจนขาดสองท่อน จนคนที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บสาหัส และเกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้บาดเจ็บทั้งหมดอาจไปฉลองหรือลอยกระทง ขากลับผู้ขับขี่อาจจะอยู่ในอาการมึนเมาหรืออาจจะหลับใน จึงขับมาด้วยความเร็วแต่เข้าโค้งไม่ทันจึงเหยียบเบรกทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนขาด 2 ท่อนและมีผู้บาดเจ็บและเกิดไฟลุกไหม้ดังกล่าว  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


 


     
 
           
     
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...