รองเท้า? เลือกยังไงให้เข้ากับสีผิว

 
รองเท้า… เลือกยังไงให้เข้ากับสีผิว google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);

รองเท้า ก็สำคัญไม่แพ้เครื่องประดับชิ้นอื่นๆ นะคะ วันนี้จะมาแนะนำรองเท้าให้เหมาะกับรูปเท้า และสีผิวของสาวๆ กันค่ะ  อันดับแรก มองรูปเท้าของตัวเองก่อน ใครที่รูปเท้าเรียวอันนี้ไม่มีปัญหาเพราะใส่รองเท้าอะไรก็สวยไปหมด…

1. ถ้ารูปเท้าแบนราบ ไม่ค่อยมีเนื้อเท้า เลือกรองเท้าที่มีสายสานหรือมีลวดลายด้านหน้า เพื่ออำพรางส่วนที่เป็นจุดอ่อน ไม่ควรเลือกรองเท้าที่เปิดเผยให้เห็นเนื้อหนังมังสามากๆ เพราะจะยิ่งเน้นจุดด้อยของสาวๆ นะคะ

2. สำหรับ สาวๆ ที่มีรูปเท้าอวบ อูม แบบสาวเจ้าเนื้อทั้งหลาย ควรเลี่ยงรองเท้าที่เผยให้เห็นเนื้อเท้าของคุณมากๆ  เพราะจะยิ่งอวดความใหญ่โตของเท้าเข้าไปอีก ควรเลือกรองเท้าสีเข้ม เพราะจะช่วยพรางให้เท้าดูเล็กลง และส้นไม่สูงจนเกินไป เพราะสาวเจ้าเนื้อจะมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัว การใส่รองเท้าสูงนานๆ อาจทำให้ปวดหัวเข่าได้ แต่ถ้ากลัวว่าจะเชย ก็เลือกรองเท้าที่มีลวดลายเล็กน้อย หรือสายรัดข้อเส้นบางๆ ก็เพิ่มความเก๋ได้ไม่น้อยนะ

3. สาวเท้าสีผิวคล้ำ ควรเลือกรองเท้าสีเข้ม อย่าง ดำ น้ำตาล จะได้ไม่ขับสีผิวใหดูเด่นจนเกินไป หลีกเลี่ยงรองเท้าสีสดๆ อย่างแดงแป๊ด ส้มแป๋น เขียวปี๋ เหลืองอ๋อย ก็พอค่ะ

4. สาวเท้าผิวสองสี ต้องเลือกรองเท้าโทนสีผสมที่ดูไม่ร้อนแรง หรือเย็นตาเกินไป  เช่น น้ำตาลอมแดง ชมพูอมส้ม เพราะสีเหล่านี้จะขับสีผิวเท้าของเราให้ดูผ่องยิ่งขึ้นค่ะ

5. สาวๆ ที่มีสีผิวเท้าขาวซีด อาจจะได้เปรียบในการเลือกรองเท้าสักนิด แต่ทางที่ดี ควรเลือกรองเท้าสีเข้มๆ หรือหม่นเล็กน้อย เช่น แดงเข้ม เหลืองอมน้ำตาล น้ำตาลไหม้ เพื่อขับสีผิวให้ดูเข้มขึ้น สีจำพวกพาสเทลไม่แนะนำให้ใส่จ้ะ เพราะจะยิ่งทำให้เท้าของสาวๆ ยิ่งซีดเข้าไปใหญ่เลยล่ะ

6. สาวสีผิวเท้าขาวเหลือง ควรเลือกรองเท้าสีสดโทนร้อน จะช่วยขับผิวให้โดดเด่นดูสุขภาพดี หลีกเลี่ยงสีขุ่นๆ อย่าง น้ำตาลหรือเทาเข้ม เพราะจะทำให้ผิวเราดูหมองไม่สดใส

7 ก.พ. 53 เวลา 20:29 3,259 6 108
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...