เพลย์บอยเผยภาพนู้ด “มาริลีน มอนโร” ครบรอบ 50 ปีการจากไป

 

 

 

 

 

เพลย์บอยเผยภาพนู้ด “มาริลีน มอนโร” ครบรอบ 50 ปีการจากไป

 

 

 

นับเป็นภาพที่หาดูได้ยากทีเดียวสำหรับภาพนู้ดของ “มาริลีน มอนโร” เซ็กซี่สตาร์ในตำนานฮอลลีวูด ที่ล่าสุดได้มีการนำมาตีพิมพ์เผยแพร่อีกครั้งเพื่อเป็นการรำลึกครบรอบการจากไปครบ 50 ปีของเธอ

โดยนิตยสารเพลย์บอย ได้ตีพิมพ์ภาพชุดสุดพิเศษที่มีมูลค่ากว่า 10 ล้านเหรียญให้ทั่วโลกได้ชม โดย จิมมี เจลลิเนค บรรณาธิการของเพลย์บอยได้กล่าวถึงการนำภาพหายากมาตีพิมพ์ ว่า “จริงๆ แล้วทั้งหมดมันเกี่ยวกับคอลเลกชันและการจัดพิมพ์ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เราได้แสดงให้เห็นคอลเลกชันทั้งหมดของพวกเรา จากเริ่มต้นไปจนเกือบจะวันสุดท้ายก่อนที่เธอจะจบชีวิตลง มันเป็นโชว์เคสผลงานทั้งหมดของเธอ”

 

50 ปีหลังจากการเสียชีวิตของ มาริลีน โลกทั้งโลกยังคงเปิดประตูต้อนรับทุกสิ่งอย่างที่เกี่ยวข้อกับ มาริลีน โดยฉบับพิเศษของเพลย์บอยนี้ยังประกอบไปด้วย The Nude Marilyne ผลงานของช่างภาพที่เลือกภาพสำคัญเก็บไว้เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของตนเองด้วย

เพลย์บอย นับเป็นนิตยสารที่มีสัมพันธภาพที่ดีกับ มาริลีน ทีเดียว เพราะ มาริลีน ขึ้นชื่อว่าเป็นนางแบบสาวคนแรกที่ขึ้นปกให้กับเพลย์บอย

โดยทางนิตยสารได้ยืนยันว่าฉบับเดือนธ.ค. นี้จะเป็นฉบับที่เต็มไปด้วยความหลากหลายด้านความงามและพลังอันเหลือล้นของ มาริลีน โดยภาพนู้ดสุดคลาสสิกนี้จะเริ่มตั้งแต่วันแรกที่เธอเปลื้องผ้าไปจนถึงภาพนู้ดภาพสุดท้ายจากฝีมือช่างภาพชื่อดังระดับโลกซึ่งภาพนู้ดภาพสุดท้ายของ มาริลีน เป็นภาพที่ถ่ายโดย ลอว์เรนซ์ ชิลเลอร์ ซึ่งถ่ายไว้เพียง 2 วันก่อนที่เธอจะเสียชีวิต

ตามรายงานระบุด้วยว่า ภาพที่ถูกรวบรวมมานี้บางส่วนก็มาจากกองถ่ายหนัง บางส่วนก็มาจากเตียงนอนที่บ้านของเธอ หรือข้างสระว่ายน้ำของเธอเองด้วย —ISN 08

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...