“ตั๊ก-เจ้าสัว” เปิดใจความรู้สึกต่อสื่อฯ

 

 

 

 

 

“ตั๊ก-เจ้าสัว” เปิดใจความรู้สึกต่อสื่อฯ

 

 

 

ตั๊ก บงกช ควงคู่ เจ้าสัวบุญชัย เปิดใจความรู้สึกต่อหน้าสื่อมวลชน ในงานหมั้นวันนี้(19 พ.ย.) ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย Museum of contemporary art (MOCA BANGKOK)

ผู้สื่อข่าวถามถึง ความรู้สึกในงานหมั้นวันนี้? (ตั๊ก บงกช) ดีใจที่เห็นญาติทุกคนมาร่วม ดีใจที่ทุกคนมาร่วมแสดงความยินดีกับตั๊กในวันนี้  (คุณบุญชัย) ดีใจที่ได้กราบไหว้ญาติผู้ใหญ่ของตั๊ก

สินสอดมีอะไรบ้าง? มีแหวนเพชร 3 กระรัต ส่วนสินสอดที่เหลือให้ไปถามที่คุณแม่ของตั๊ก บงกช

ความรู้สึกหลังสวมแหวนหมั้น? (ตั๊ก บงกช) ตื่นเต้นมากนี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นแหวน นอกจากจะได้แหวนแล้วยังได้หัวใจของคุณบุญชัยด้วย ก่อนหมั้นตั๊กถามคุณบุญชัยว่าก่อนหน้านี้มีหัวใจให้ตั๊กใช้่มั้ย คุณบุญชัยก็บอกว่ามี มีให้ตั้กคนเดียว (คุณบุญชัย) ตื่นเต้นมากตอนที่สวมแหวนให้น้อง และเป็นครั้งแรกที่ได้เจอสื่อมวลชนมากมายอย่างนี้ อนาคตคงใช้เวลาดูกันไปเรื่อยๆ (ตั๊ก บงกช) อยากใช้เวลาร่วมกันไปตลอด (คุณบุญชัย) ต่อจากนี้ไปก็คงให้รอยยิ้มตั๊ก จะศึกษานิสัยตั๊กไปเรื่อยๆ และจะสนับสนุนการงานของตั๊กทุกอย่าง ทั้งงานแสดง งานกำกับ ฯลฯ

ถ้าเปรียบความรักของตั๊กคืออะไร? (คุณบุญชัย)ตั๊กเหมือนภาพวาด ตอนที่ให้เพื่อนวาดรูปตั๊กเป็นนางพิมพิลาไลยคือผู้หญิงคนนี้สวยที่สุด ตะเวนหาผู้หญิงที่สวยได้เท่านางพิมพิลาไลย ในความคิดแล้วก็ได้เจอตั๊ก แต่ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าจะได้มารักกัน แค่ตั๊กสวยเหมือนนางพิมพิลาไลยเท่านั้นเอง

ตั๊ก บงกชคือนางในฝันหรือเปล่า ? (คุณบุญชัย) ตั๊กคือนางในฝัน (ตั๊ก บงกช) คุณบุญชัยเป็นผู้ชายที่อ่อนไหว และเป็นคนใจดีมาก อยู่ด้วยกันไม่ต้องปิดบังนิสัย เพราะคุณบุญชัยเป็นผู้ใหญ่มีวุฒิภาวะพอที่จะตัดสินใจได้

เรื่องบ้านที่กำลังสร้าง? ตอนนี้กำลังเริ่มวัดที่ดินเริ่มสร้าง แต่ว่าแต่งงานอาจไม่ต้องรอบ้านเสร็จ ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็แต่งเลย ตอนนี้ก็อยากมีทายาท ปีหน้าน่าจะได้แต่งแน่ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าช่วงไหน

เรื่องราคาชุดหมั้น มีข่าวว่าราคา  2 ล้านบาท? (ตั๊ก บงกช) ตั๊กไม่รู้เพราะไม่ใช่คนจ่ายเงิน

ความประทับใจในกันและกัน? (คุณบุญชัย) ที่มั่นใจในตัวตั๊กมาก ตรงที่ตั๊กเป็นคนฝักใฝ่ในพระธรรมชอบทำบุญมากชอบเข้าวัด เลยมั่นใจว่าจะเป็นผู้หญิงที่เข้ากันได้

(ตั๊ก บงกช) ชอบทำบุญเหมือนกันคุณบุญชัยทุ่มให้ตั๊กได้ มีเวลาด้วยกัน ไปดูหนังซื้อภาพวาดแล้วมานั่งดูด้วยกันทั้งวัน อย่างน้อยคนที่เราวาดหวังไว้ก็มีตัวตนจริง คุณบุญชัยชอบทำโรแมนติก ชอบวาดภาพให้ ถ้าตั๊กเหงื่อออกก็จะมาเช็ดให้ ดีใจที่เค้าชอบผลงานของตั๊กจริงๆ คนอื่นอาจจะมองว่าภายนอกตั๊กเป็นคนแรงๆ แต่เขาสามารถอถิบายได้ว่าทำไมตั๊กถึงเป็นแบบนั้น เขาไม่ได้มองที่ภาพภายนอก

เรื่องวัยที่ต่างกันเป็นปัญหามั้ย? (คุณบุญชัย) วัยต่างกันไม่ใช่เรื่องใหญ่ มันเป็นเรื่องของความรู้สึกแล้ว แล้วจะช่วยกันรักษาศีล 5 (ตั๊ก บงกช) มีงานนึงตั๊กต้องดื่มไวน์คุณบุญชัยก็เดินเข้ามาสะกิด เขาเป็นคนดีมากไม่สูบบุหรี่ไม่ดื่มเหล้า

ฉายาที่เอาไว้เรียกกัน? (ตั๊ก บงกช) ไม่มีฉายาที่เรียกกัน เรียกว่าที่รักทั้งคู่ ในโทรศัพท์คุณบุญชัยเรียกตั๊กว่าที่รัก 

21 พ.ย. 55 เวลา 15:37 1,452 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...